728 x 90

Vui nhộn lễ hội Superman tại Mỹ

Vui nhộn lễ hội Superman tại Mỹ
Vùng Illinois, bang Metropolis là nơi quanh năm yên tĩnh. Nhưng mùa hè hàng năm, từ 6 – 9/6 không khí tại thị trấn sẽ trở nên nóng hơn với lễ hội Superman ngộ nghĩnh.
CanhDep.net

Ngôi sao Zack Synder trong phim bom tấn Man of Steal, ra mắt ngày 14/6 tới, cũng có mặt tại lễ hội superman cùng với các bạn diễn khác. Trong lễ hội, mọi người được chụp ảnh cùng các ngôi sao từng đóng vai siêu nhân, tham gia đố vui và ban tổ chức trao giải thưởng cho người có ngoại hình và hóa trang giống Superman nhất.

Năm nay, thị trấn đăng ký lập kỷ lục Guinness với số lượng người hóa trang thành Superman lớn nhất thế giới, dự tính vượt qua kỷ lục đã được xác lập ở Canada với 437 người tham gia.

Vui nhộn lễ hội superman tại mỹ

Metropolis đăng ký phá vỡ kỷ lục số người tham gia mặc đồ Superman nhiều nhất thế giới của Canada năm 2008.

Đến lễ hội, hầu hết không ai bỏ qua cơ hội chụp ảnh với bức tượng Superman ở quảng trường. Bức tượng cao 6,6m , trị giá 120.000 USD đứng trên bệ đồng có khắc dòng chữ "Sự thật, Công lý - Cách của người mỹ ". Nhiều người cho rằng chụp ảnh với bức tượng sẽ mang lại nhiều điều may mắn.

Anh Joshua Boulting, một "Superman" của thị trấn chia sẻ: “Tôi thích việc được đóng vai Superman vào 4 ngày lễ hội hàng năm như thế này. Không phải vì được trở thành siêu nhân với những năng lực siêu phàm, mà tôi được đại diện cho những điều tốt, sự trung thực và trong sáng của loài người. Điều này luôn hiện diện trong mỗi con người hàng ngày. Nhưng trong lễ hội tôi được thể hiện điều đó trước những người hâm mộ superman và cả lũ trẻ. Tôi hy vọng những đứa trẻ khi lớn lên cũng sẽ có những phẩm chất tốt đẹp đó”.

Vui nhộn lễ hội superman tại mỹ

Superman không chỉ là nhân vật có năng lực siêu nhiên. Anh còn đại diện cho những điều tốt. Ảnh: CNN

Vui nhộn lễ hội superman tại mỹ

Đôi khi ‘nhiệm vụ’ của Superman chỉ là mang lại niềm vui cho lũ trẻ.

Hàn Hạnh (theo CNN)