728 x 90

Vợ chồng già chiến đấu đòi lại tiền từ kẻ móc túi

Vợ chồng già chiến đấu đòi lại tiền từ kẻ móc túi
Khi phát hiện bị trộm tiền tại sảnh khách sạn ở Tây Ban Nha, hai vị khách gần 80 tuổi đã đuổi theo và tranh đấu đến cùng để đòi lại tài sản.
CanhDep.net

Camera trong khách sạn don pancho ở Benidorm, tây ban nha đã ghi lại được cảnh một đôi lớn tuổi người anh là Brian và Joan Ogden bị móc túi tại sảnh. Khi phát hiện bị mất cắp, ông bà đuổi theo kẻ cắp và đấu tranh quyết liệt. Cuối cùng, ông Brian đòi được ví tiền, còn hai kẻ trộm phải bỏ đi.

Vợ chồng già chiến đấu đòi lại tiền từ kẻ móc túi

Sự việc xảy ra ở khách sạn Don Pancho ở Tây Ban Nha. Ảnh: Mercury Press & Media.

Theo những gì xuất hiện trong camera, hai kẻ móc túi đã đi theo ông bà Brian. Một người cố gắng tiếp cận và móc ví của ông Brian, còn kẻ kia cố tình che khuất tầm nhìn của bà Ogden. Tuy nhiên kế hoạch của hai kẻ này đã thất bại.

Video cặp vợ chồng già đòi tiền kẻ móc túi

Con trai của họ, Mick Ogden cho biết: "Ban đầu họ gọi cho tôi thông báo rằng bố mẹ vừa bị móc túi. Họ nghĩ họ sẽ bị mất thẻ tín dụng. May mắn thay, kẻ trộm đã không kịp lấy bất kỳ thứ gì". Người con trai cũng cho biết, cha mẹ mình còn rất khỏe mạnh và dẻo dai, khác xa với tuổi 80 và 78 của họ.

Đại diện của khách sạn Don Pancho cho biết móc túi đang là một vấn nạn ở benidormdu khách thường là các con mồi béo bở. Tuy nhiên không có nhiều vụ móc túi thành công do du khách khá đề phòng.

Vợ chồng già chiến đấu đòi lại tiền từ kẻ móc túi

Bà Joan Ogden và chồng đến từ Wigan, Anh.

Anh Minh (theo Eplazahotels)