728 x 90

Vietjet tung 3 triệu vé khuyến mãi giờ vàng

Vietjet tung 3 triệu vé khuyến mãi giờ vàng
Chương trình khuyến mãi lớn nhất với giá vé 0 đồng của hãng hàng không sẽ được bán từ nay đến ngày 20/6. 
CanhDep.net

Chương trình “12h rồi, vietjet thôi!” áp dụng cho khung giờ vàng từ 12h - 14h mỗi ngày tại website riêng của hãng, mang đến 3 triệu cơ hội bay với giá tiết kiệm cho người dân và du khách.

Du khách sẽ mua được những tấm vé đến Singapore, Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc từ nay cho đến ngày 20/6 với giá bán chỉ từ 0 đồng, áp dụng cho thời gian bay ngày 3/9 đến 15/12. 

Vietjet tung 3 triệu vé khuyến mãi giờ vàng

Hãy nhanh tay săn vé khuyến mãi vào giờ trưa để có kỳ nghỉ hè trọn vẹn nhất. 

Hàng triệu cơ hội trải nghiệm

Với tinh thần mỗi ngày đều có khuyến mại, hành khách sẽ có hàng triệu cơ hội “săn” vé với giá hấp dẫn vào đúng giờ vàng 12h – 14h.

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và thích khám phá, bạn sẽ không thể bỏ qua những chuyến bay hấp dẫn đến những địa điểm như Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Quảng Bình… để thỏa thích vui đùa, tắm biển hoặc nghỉ dưỡng.

Sau khi đặt vé thành công cho chuyến du lịch Quảng Bình, chị Minh Anh, một nhân viên văn phòng chia sẻ về sự kiện khuyến mãi: “Tôi thật sự bất ngờ về giờ vàng khuyến mãi 12h – 14h, nó không chỉ thuận tiện mà quan trọng là lượng vé được khuyến mãi rất lớn”.

Thời gian gần đây, Quảng Bình trở thành tâm điểm của du khách quốc tế khi những hình ảnh tuyệt đẹp của Sơn Đoòng, hang động tự nhiên lớn nhất thế giới phủ kín truyền thông. Nét độc đáo, ấn tượng và hùng vĩ của kỳ quan này sẽ khiến du khách vô cùng hứng thú và muốn đặt chân đến đây để tìm hiểu, trải nghiệm.

Bên cạnh đó, các tỉnh thành như Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng cũng trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những du khách thích tìm hiểu văn hóa. Bạn có thể đến thủ đô nghìn năm văn hiến, thành phố hoa phượng hay quê hương Đà Nẵng với hàng loạt những công trình đáng ngưỡng mộ. Những người bận rộn sẽ có thêm nhiều cơ hội đi lại, về thăm gia đình thay vì chờ đến lễ tết cao điểm.

Với các đường bay quốc tế, hành khách sẽ dễ dàng trải nghiệm những điểm đến nổi tiếng như Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc… Chưa kể việc mua sắm luôn gắn liền với hoạt động du lịch nước ngoài, nên việc “săn” được vé giá rẻ sẽ khiến bạn thêm hài lòng về chuyến đi.

Anh Tuấn Tú, 23 tuổi, cho biết: “Điểm ấn tượng nhất của chương trình chính là giá cả. Bạn có thể tiết kiệm số tiền đáng kể dành cho nhiều mục đích khác. Trong khi những hãng khác giảm nửa giá và áp dụng cho vài thời điểm nhất định thì việc hãng Vietjet bán vé giá 0 đồng cho toàn mạng bay thật sự rất hấp dẫn”.

Không chỉ “nóng” với mùa hè

Việc tung hàng triệu vé khuyến mãi vào khung giờ vàng 12h – 14h của hãng đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và hành khách. Không chỉ mở ra hàng triệu cơ hội bay với mức giá bất ngờ, chương trình còn tạo thói quen “săn” vé thuận tiện vào mỗi buổi trưa hàng ngày.

Thông thường, để có được vé rẻ, không ít người phải vất vả ngày đêm để cập nhật thông tin nhanh nhất từ các chương trình khuyến mại. Còn với chương trình giờ vàng, việc săn vé giá rẻ vô cùng dễ dàng. Không chỉ là hàng triệu cơ hội bay, hành khách còn có thể chủ động thời gian và tùy vào nhu cầu để có được những chiếc vé ưng ý nhất vào đúng giờ nghỉ trưa chỉ bằng hình thức thanh toán đơn giản như thẻ Visa Card, Master Card, JCB, American Express và thẻ ATM có đăng ký Internet Banking.

Mặt khác, du lịch thời gian thấp điểm hiện là xu hướng mới của rất nhiều hành khách. Xu hướng này giúp tránh được tình trạng quá tải khi di chuyển cũng như chất lượng dịch vụ. Bằng việc đăng ký vé sớm với mức giá ưu đãi, những chuyến đi thú vị của người dân và hành khách luôn được đảm bảo.

Tạo được ấn tượng với hành khách không chỉ với mạng lưới đường bay rộng khắp, đội tàu bay hiện đại, Vietjet cùng chương trình khuyến mãi được kỳ vọng sẽ cung ứng thêm hàng triệu cơ hội đi lạivới giá tiết kiệm cho người dân và hành khách trong thời gian sắp tới.

Hoàng Ngân