728 x 90

Mai Chau Ecolodge tặng 1.000 voucher 0 đồng

Mai Chau Ecolodge tặng 1.000 voucher 0 đồng
Khu nghỉ dưỡng sinh thái miền núi Mai Chau Ecolodge dành tặng 5.000 voucher khuyến mại, trong đó có 1.000 voucher 0 đồng cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây từ 1/6 đến 7/7.
CanhDep.net

Từ Hà Nội khoảng 135 km về phía Tây Bắc, Mai Châu Ecolodge là khu nghỉ dưỡng sinh thái miền núi tại thị trấn Mai Châu, Hòa Bình. Nằm ôm trọn trên một ngọn đồi Pom Pù, cách xa thị trấn ốn ào, đây là điểm dừng chân mới cho những du khách yêu thích không gian thiên nhiên trong lành, yên tĩnh.

Mai chau ecolodge tặng 1000 voucher 0 đồng

Khu nghỉ dưỡng này được xây dựng theo mô hình khu du lịch sinh thái, trong đó coi du lịch trách nhiệm và phát triển bền vững làm định hướng phát triển dài hạn. Từ lúc xây dựng đến khi đi vào khai thác phục vụ du khách, Mai Châu Ecolodge nghiên cứu kỹ từng chi tiết những yếu tố vật thể và phi vật thể để bám sát tinh thần của một khu du lịch sinh thái bao hàm đủ 4 yếu tố cơ bản: gần gũi thiên nhiên, bảo vệ môi trường, văn hóa, du lịch bền vững.

Sau một năm đi vào hoạt động, Mai Châu Ecolodge đã trở thành một điểm đến độc đáo và mới lạ, mang đến cho du khách cảm giác thật thân thuộc, thoải mái như đang ở nhà của chính mình.

Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới sinh nhật một tuổi, tri ân du khách và cùng chào đón mùa hè năm nay, khu nghỉ dưỡng này sẽ dành tặng 5.000 voucher khuyến mại, trong đó có 1.000 voucher 0 đồng cho du khách khi ở tại Mai Châu Ecolodge, trong giai đoạn từ 1/6 đến 7/7. Chương trình hướng đến các nhóm đoàn và gia đình, với đoàn càng lớn thì số voucher 0 đồng nhận được càng nhiều, cùng các voucher giá trị thấp tăng dần.

Theo đó, du khách sẽ có cơ hội nhận ngay voucher 0 đồng khi đặt một phòng trở lên, số voucher 0 đồng nhận được càng nhiều với các đoàn đông và số lượng phòng lớn, cùng các voucher giá trị thấp tăng dần chỉ còn 370.000 đồng, 450.000 đồng, 580.000 đồng, 750.000 đồng 990.000 đồng cho một khách.

Mai chau ecolodge tặng 1000 voucher 0 đồng

Đây là thời điểm lý tưởng để du khách Việt tự thưởng cho mình một chuyến đi đáng nhớ. Tháng 6 là thời gian phù hợp để du lịch miền núi, thay vì đi biển đông đúc, ồn ào và quá quen thuộc, dễ xảy ra tình trạng cháy phòng khách sạn và vé máy bay. Các gia đình có thể chọn lên Mai Châu - một phong vị riêng, chi phí rẻ hơn mà không khí lại mát mẻ, tạo cơ hội cho gia đình có thời gian thư giãn bên nhau. Sẽ rất thú vị nếu con trẻ được trải nghiệm thực tế bổ ích về cuộc sống vùng cao trong những dịp cuối tuần.

Ngoài việc được hưởng giá phòng cạnh tranh, du khách đến Mai Châu bình dị và tươi đẹp vào dịp này còn có thể có cơ hội chiêm ngưỡng những vạt hoa dại nhiều màu sắc, hay ngâm mình giữa làn nước mát lạnh trong xanh của núi rừng Tây Bắc tại hồ bơi riêng.

Chương trình tri ân áp dụng với 2 hạng phòng Superior và Junior của Mai Chau Ecolodge, bao gồm phòng Double (2 người lớn, trẻ em đi kèm sẽ áp dụng phí); bể bơi ngoài trời (có bể bơi trẻ em); xe đạp miễn phí; thưởng thức ca múa nhạc truyền thống buổi tối; Internet (miễn phí).

Mai chau ecolodge tặng 1000 voucher 0 đồng

Để được báo giá chính xác và tiết kiệm thời gian, khách ghi rõ thông tin về thời gian dự kiến cho chuyến đi nghỉ tại Mai Châu Ecolodge; số người trong đoàn, số người lớn, số trẻ em (dưới 6 tuổi, 6-11 tuổi và trên 11 tuổi); thông tin liên hệ. Sau đó gửi về sales@ecolodge.asia.

Xem chi tiết tại đây hoặc liên hệ với phòng kinh doanh của mai chau ecolodge tại 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: (04) 6275 1271. Tư vấn trợ giúp miễn phí: 0168 9488 747 (Mrs Thảo) - 0976833360 (Mr Huấn) - 0988 242 503 (Ms.Suốt) - 0907 999 198 (Mr. Định - văn phòng Sài Gòn).

Nơi đây từng là địa điểm tổ chức các buổi hội thảo và sự kiện của nhiều doanh nghiệp, hiệp hội lớn như World Bank, Đại Sứ Quán Thụy Điển, Viet Capital Securities, Câu lạc bộ Du lịch có Trách nhiệm (RTC)… Mai Chau Ecolodge góp phần tạo nên sự thành công của những kiểu du lịch kết hợp hội nghị, sự kiện, khen thưởng, xây dựng tinh thần tập thể, hay cả tiệc cocktail, đám cưới lãng mạn trước khung cảnh núi trời hùng vĩ, với đồng lúa xanh mát...

Thư Kỳ