728 x 90

Vienna thu hút khách nhờ chiếc thẻ Vienna Pass

Vienna thu hút khách nhờ chiếc thẻ Vienna Pass
Khách du lịch có thể bắt đầu mua thẻ qua website viennapass.com. Thẻ này có giá trị cho 2, 3 hoặc 6 ngày.  Du khách có thể  đặt mua thẻ qua online và sẽ đuợc chuyến đến theo địa chỉ đăng ký nhà...
CanhDep.net
Khách du lịch có thể bắt đầu mua thẻ qua website viennapass.com. Thẻ này có giá trị cho 2, 3 hoặc 6 ngày.  Du khách có thể  đặt mua thẻ qua online và sẽ đuợc chuyến đến theo địa chỉ đăng ký nhà riêng và sẽ bị tính phí: trong nước Áo (4,70 euro), châu âu và toàn thế giới ( từ 4,20 -7 euro), hoặc khách có thể lấy thẻ Vienna Pass tại sân bay hoặc tại trung tâm hỗ trợ thông tin du lịch gần State Opera House ở Vienna. 

Với loại thẻ này, khách thăm quan có thể đến thăm 60 điểm  nổi tiếng ở Vienna như: lâu đài Schönbrunn,  tòa nhà Baroque (1696), House of Music... Đặc biệt bạn không cần đứng xếp hàng dài mà chỉ cần đưa thẻ ra cho người soát vé để có thể vào bên trong các địa điểm thăm quan với việc quét mã code trên thẻ. 

Thẻ Vienna Pass ( 2 ngày) có trị giá 69 euro cho người lớn, giá 34,50 euro cho trẻ em từ 6-19. Trong khi đó thẻ có thời hạn 3 ngày có giá 84 euro cho người lớn và 42 cho trẻ con, 6 ngày có giá tới 99 euro và 49,50 cho trẻ con.  Riêng trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí vào các địa điểm du lịch.
Bạch Điệp (theo The New York Times)