728 x 90

Vị đậm đà trong món cua Huỳnh Đế

Vị đậm đà trong món cua Huỳnh Đế
Được ví là món quà quý từ đại dương, cua Huỳnh Đế có vị chắc ngọt tự nhiên khiến bất kỳ ai từng một lần nếm thử cũng nhớ mãi không quên.
CanhDep.net

cua huỳnh đế được đánh bắt trong những ngày mưa bão, ở độ sâu 400m thuộc vịnh Bristol và Kodiak Archipelago (Alaska, Mỹ). Đây được xem là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và là món ăn hấp dẫn với thớ thịt chắc, mềm, ngọt, trong đó phần thịt ở chân là ngon nhất, mang vị mặn mòi đặc trưng của biển cả.

Vị đậm đà trong món cua huỳnh đế

Có nhiều biến tấu với cua Huỳnh Đế như rang muối, hấp sả… trong đó các đầu bếp thường lựa chọn cách nướng để đảm bảo vị tươi ngon nhất.

Cua Huỳnh Đế được chế biến một cách khéo léo bởi các đầu bếp thực thụ tại Vuvuzela. Món ăn giữ được vị thơm ngọt của thịt cua mà không hề bị khô xác sau quá trình nướng. Đặc biệt, nước sốt chấm kèm được hòa quyện từ bơ đun chảy và nước ép tỏi tạo nên hương vị đặc trưng của món ăn. Chỉ cần nếm thử miếng đầu tiên, bạn sẽ nhận thấy vị ngọt của thịt cua cùng hương vị đậm đà tan ngay đầu lưỡi.

Bạn có thể thưởng thức món cua Huỳnh Đế với bia tươi mát lạnh. Vị cua thơm ngọt hòa quyện cùng vị đắng nhẹ của bia tươi sẽ đem mang lại cho bạn một trải nghiệm thú vị không thể quên. vuvuzela sẽ tặng ngay 10 ly bia tươi miễn phí khi bạn thưởng thức món cua Huỳnh Đế.

Vị đậm đà trong món cua huỳnh đế

Ngoài ra, khi đến Vuvuzela hè này, bạn sẽ còn được hòa mình vào không khí lễ hội sôi động với nhiều hoạt động thú vị. Lễ hội “Giải cứu mùa hè” của Vuvuzela sẽ là nơi hội tụ của những ly bia mát lạnh, những món nhắm ngon, cùng các hoạt động cuồng nhiệt và thoải mái cho bạn.

Vị đậm đà trong món cua huỳnh đế

Dịp hè này, Vuvuzela dành những ưu đãi hấp dẫn cho bạn như uống 2 tặng thêm một, tặng bia khi gọi món nhắm… cùng các hoạt động đặc sắc diễn ra hàng tuần. Những màn múa belly dance nóng bỏng, cuồng nhiệt, nhiều cuộc đấu bia gay cấn, thú vị sẽ giúp bạn có được một mùa hè không thể quên. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà với tổng giá trị lên tới một tỷ đồng như xe Vespa, iPhone 6, iPad mini, dàn âm thanh Samsung cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Chương trình được áp dụng tại hệ thống Vuvuzela Hà Nội. Chi tiết xem tại đây. Hotline: 1900 6622. Website. Facebook.

Trần Hà