728 x 90

Đêm hội tuổi thơ miễn phí dành cho các bé

Đêm hội tuổi thơ miễn phí dành cho các bé
Asean Resort sẽ mang đến cho các em nhỏ vô số trò chơi vui nhộn, những màn xiếc thú điêu luyện đặc sắc, cùng gia đình chụp ảnh kỷ niệm với chuột Mickey và vịt Donal.
CanhDep.net

Tết Thiếu nhi 1/6 là ngày đặc biệt dành cho tất cả em nhỏ - thế hệ mầm non của đất nước, tương lai của nhân loại. Vào ngày này, các em đều mong muốn được thoải mái chơi những trò chơi mình yêu thích, quên đi các bài tập và con số căng thẳng hàng ngày.

Đêm hội tuổi thơ miễn phí dành cho các bé

Để tránh cái nắng gay gắt của mùa hè, một chuyến dã ngoại để tìm hiểu thiên nhiên hay những trò chơi vận động ở khu du lịch sẽ là lựa chọn thú vị mà bố mẹ có thể dành cho các bé trong ngày 1/6 năm nay. Đến với Asean Resort & Spa, các bé có thể tham gia các trò chơi thú vị, nhưng cũng không kém phần mạo hiểm như đu quay, trượt cỏ, trượt patin cỏ, xe đạp đôi, nhà hơi, bơi cầu trượt...

Không những thế, nơi đây sẽ mang đến cho các em nhỏ những màn xiếc thú đặc sắc, trò chơi hấp dẫn vui nhộn như tô tượng, vẽ tranh cát, nhảy sạp... Các bé sẽ còn được cùng bố mẹ chụp ảnh lưu niệm với chuột Mickey và vịt Donal. Chương trình được tổ chức vào tối thứ 7 ngày 30/5 và hoàn toàn miễn phí cho các bé.

Đêm hội tuổi thơ miễn phí dành cho các bé

Đặc biệt, trong mùa hè này, asean resort đưa ra những gói dịch vụ hấp dẫn và phù hợp với tất cả khách hàng. Chỉ với 499.000 đồng+ một người, khách sẽ được tận hưởng trọn gói vui chơi, thư giãn, karaoke tại Asean Resort tiêu chuẩn 5 sao.

Giá dịch vụ đã bao gồm: miễn phí vé vào cổng trị giá 100.000 đồng một người, miễn phí một vé trượt cỏ trị giá 40.000 đồng một người, miễn phí một tiếng xe đạp đôi trị giá 100.000 đồng một xe.

Bạn sẽ được sử dụng hệ thống bể bơi ngoài trời ba khoang tiêu chuẩn quốc tế với công nghệ lọc tia cực tím tiên tiến; sử dụng tổ hợp bể sục thảo dược gồm trà xanh, thuốc bắc, gừng, muối, lá dân gian; được ngâm chân bằng thảo dược. Bạn còn được sử dụng xông khô, xông ướt trong nhà; nghỉ trong ngày tại phòng cộng đồng Asean Resort; sử dụng tủ locker hiện đại; sử dụng sữa tắm, dầu gội, khăn tắm, máy sấy tóc. Ngoài ra, với dịch vụ xe đạp đôi, bạn có thể chuyển đổi thành dịch vụ hát karaoke kỹ thuật số.

Đêm hội tuổi thơ miễn phí dành cho các bé

Thông tin chi tiết, xem tại đây. Liên hệ số hotline: 04 3511 8888 - 0433 686 201 để được tư vấn tận tình và đặt dịch vụ ngay hôm nay với nhiều ưu đãi.

Asean Resort & Spa - 21A, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội. Điện thoại: 04 3511 8888 - 04 3360 7777 - 0433 686 201. Website: www.aseanresort.vn. Email: info@aseanresort.vn

Thư Kỳ