728 x 90

Vẻ đẹp mùa xuân Nam Âu

Vẻ đẹp mùa xuân Nam Âu
Slovenia, Italy, Croatia yên bình với các công trình kiến trúc cổ kính, cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
CanhDep.net

Hành trình khám phá đường tour "Italy - Slovenia - Croatia" (10 ngày) được vietravel thiết kế với nhiều điểm đến hấp dẫn như tham quan Bảo tàng Lamborghini, hồ Bled, công viên Plitvice… Du khách sẽ được trải nghiệm trọn vẹn hơn vẻ đẹp mùa xuân tươi trẻ và tràn đầy tình yêu cuộc sống của vùng đất nam âu .

Mùa xuân nước Italy

Sang tháng 4, italy vào xuân với thời tiết mát mẻ, dễ chịu, nắng vàng dịu ngọt, cây cối đâm chồi nảy lộc, muôn hoa khoe sắc luôn tỏa ra một sức hút lạ kỳ. Venice nổi tiếng thế giới với hệ thống kênh đào ngay trong lòng thành phố cùng vẻ đẹp sống động của các tác phẩm nghệ thuật. Tại đây, bạn sẽ được ngồi thuyền Gondola duyên dáng dạo trên dòng kênh và ngắm những chậu hoa tươi đặt trên ô cửa sổ trông thật lãng mạn.

Vẻ đẹp mùa xuân nam âu

Đến kinh đô thời trang Milan, bạn sẽ choáng ngợp trước kiến trúc Gothic vĩ đại của nhà thờ Duomo. Bạn sẽ được tham quan Bảo tàng xe Lamborghini nằm trên đường từ Milan đến Bologna, cách Bologna khoảng 30km hướng Tây Bắc - nơi trưng bày dòng xe thể thao đẳng cấp Lamborghini và SUVs.

Thành phố tình yêu Verona nhắc bạn nhớ về thiên tình sử lãng mạn của Romeo và Juliet. Bạn có thể thoải mái tạo dáng chụp ảnh tại ngôi nhà với chiếc ban công nơi chàng và nàng gặp nhau. Giữa tiết xuân mát mẻ, những vườn nho xanh tươi trải dài thẳng tắp, bạn sẽ khám phá hầm rượu vang lâu đời của Italy và thưởng thức những ly vang rất ngon.

slovenia lay động những kỳ quan

Những tia nắng mùa xuân ấm áp ở Slovenia chiếu xuyên qua cỏ cây, hoa lá, rót xuống những tòa nhà, đền đài cổ kính tạo nên một vẻ đẹp mê hoặc lòng người. Miền đất này được ví như một viên ngọc quý ẩn mình giữa thiên nhiên nguyên sơ mà quyến rũ lạ thường. Với phần lớn diện tích được bao phủ bởi rừng, Slovenia còn sở hữu hang động Postojna nổi tiếng nhất châu Âu, hồ Bled xinh đẹp nằm giữa một vùng núi non kỳ vĩ... Đặc biệt, vào mùa xuân, khi tuyết tan thì nơi đây lại thu hút rất đông du khách đến tham quan.

Vẻ đẹp mùa xuân nam âu

Slovenia còn làm hài lòng du khách bốn phương bởi nét kiến trúc độc đáo của thủ đô Ljubljana pha trộn nét cổ kính của lâu đài Ljubljana, Predjama, khu phố cổ và cầu Dragon. Mùa xuân nơi đây diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, biểu diễn nghệ thuật ngoài trời... góp phần tạo nên nét văn hóa độc đáo cho thủ đô của Slovenia.

Bình yên một thoáng Croatia

Nằm hiền hòa bên bờ Địa Trung Hải, croatia có một mùa xuân đẹp với khí hậu mát mẻ, ánh nắng chan hòa. Mùa này, thành phố Pula phơi bày trọn vẹn vẻ đẹp giữa tiết xuân ngời. Các công trình kiến trúc La Mã như đền thờ Augustus, đấu trường Pula, quảng trường thành phố khiến người ta liên tưởng như đang đứng giữa thế giới cổ đại hùng tráng.

Hành trình tiếp theo đưa bạn đến với Zagreb - thủ đô của Croatia. Tại đây, bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình với những hàng quán café vỉa hè trải dọc trên phố, các con đường lát đá xinh đẹp hay những khu chợ nhộn nhịp. Nhà hát quốc gia, nhà thờ St. Mary, giếng Cuộc Sống, đài phun nước Mandusevac là các công trình của thủ đô gắn liền với lịch sử luôn nhộn nhịp du khách tham quan chụp ảnh. Quay về thiên nhiên trong lành, vườn quốc gia Plitvice với hệ thống 16 hồ kết nối nhau bởi những con sông lộ thiên hoặc chảy ngầm trong núi đá tạo nên bức tranh thật đẹp.

Vẻ đẹp mùa xuân nam âu

Sự huyền diệu của ánh sáng kết hợp với khoáng chất trong nước làm cho nước hồ biến đổi màu sắc ngoạn mục. Thảm xanh thực vật tạo cảm giác khoáng đạt, thanh khiết cho du khách. Croatia luôn được ca ngợi là nơi mà du khách sẽ trải nghiệm cuộc sống mới mẻ, thú vị và sự yên bình hiếm thấy.

Tour Italy - Slovenia - Croatia (10 ngày), giá từ 75,99 triệu đồng, khởi hành 25/4.

Liên hệ Công ty Du lịch Vietravel: Tel: (08) 3822 8898. Hotline: 0938 301 388. Email: sales@vietravel.com.Và các trung tâm, chi nhánh, phòng đăng ký du lịch của Vietravel trên toàn quốc. Mua tour trực tuyến tại đây.

Thư Kỳ