728 x 90

TP HCM mời blogger quốc tế đến quảng bá du lịch

TP HCM mời blogger quốc tế đến quảng bá du lịch
Các blogger nổi tiếng thế giới không chỉ chia sẻ trải nghiệm nhằm quảng bá vẻ đẹp của Việt Nam, mà còn cả kinh nghiệm truyền thông du lịch qua mạng xã hội.
CanhDep.net

Ngày 28/7, tại Hà Nội, Sở du lịch TP HCM tổ chức buổi giới thiệu về hội chợ Du lịch quốc tế TP HCM lần thứ 12 (ITE HCMC 2016). Đây là sự kiện thường niên được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn, quận 7.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP HCM, một trong những điểm mới của hội chợ năm nay là sự tham gia của các blogger nổi tiếng thế giới đến từ Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Na Uy và Anh. "Họ sẽ chia sẻ trải nghiệm trên các phương tiện truyền thông xã hội, nhằm quảng bá vẻ đẹp độc đáo của Việt Nam đến thế giới, mang đến những màu sắc sinh động cho "Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận", ông Jack Wei, Tổng giám đốc Công ty Informa Exhibition, đơn vị phối hợp tổ chức hội chợ cho biết.

Bên cạnh đó, các blogger còn tham gia làm khách mời chia sẻ kinh nghiệm trong hội thảo truyền thông du lịch qua mạng xã hội và công cụ trực tuyến, được tổ chức ngày 8/9 trong khuôn khổ hội chợ.

Đây chỉ là một hội thảo trong nhiều hoạt động được tổ chức trong thời gian diễn ra hội chợ như Diễn đàn Du lịch trách nhiệm ACMECS, hội thảo giới thiệu du lịch MICE TP HCM, hội thảo giới thiệu thị trường khách du lịch Mỹ, Canada, New Zealand, Australia, tọa đàm hợp tác du lịch Việt - Nga, trao giải thưởng Du lịch Mekong...

Tp hcm mời blogger quốc tế đến quảng bá du lịch

Hội chợ là cơ hội mở ra cơ hội hợp tác cho 5 quốc gia hạ nguồn sông Mekong gồm Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam.

Ngày 10/8, khách tham quan sẽ được tham gia nhiều chương trình hấp dẫn như bốc thăm trúng thưởng trong ngày với nhiều giải có giá trị, các tour du lịch xuyên Việt giảm giá, chương trình giao lưu văn nghệ, chương trình bốc thăm trúng vé giá rẻ, khuyến mãi của các hãng hàng không...

Hội chợ năm nay dự kiến thu hút 270 gian hàng là các hãng hàng không, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, công ty lữ hành và đại diện du lịch từ 21 quốc gia và 27 tỉnh, thành của Việt Nam. Khoảng 30.000 lượt khách sẽ tham quan hội chợ, tăng 20-30% so với 2015.

Xem thêm: Massage kiểu Thái tại hội chợ du lịch