728 x 90

Tour du lịch hòn đảo xinh đẹp Đài Loan

Tour du lịch hòn đảo xinh đẹp Đài Loan
Sở hữu phong cảnh hữu tình, tráng lệ mà thiên nhiên ban tặng, Đài Loan rất được lòng du khách Việt Nam. Nơi đây mang lại cho bạn giây phút trải nghiệm thú vị, vừa truyền thống vừa hiện đại.
CanhDep.net

Là một hòn đảo thuộc khu vực đông bắc á với bốn mùa khoe sắc, du khách có thể thỏa thích hòa mình trong không gian mê đắm lòng người tại Đài Loan. Khách có thể thưởng thức vẻ đẹp trên cao của hòn đảo xinh đẹp này tại tòa nhà Taipei - biểu tượng của Đài Loan, với 101 tầng lầu, 5 tầng ngầm, cao 509m và nghiêng 7 độ với trọng lượng 700.000 tấn. Tòa tháp xanh ngọc này trở nên rực rỡ hơn vào những ngày lễ Tết với những màn bắn pháo hoa ấn tượng. Taipei được kênh truyền hình Discovery Channel bình chọn vào top 7 kỳ quan kiến tạo.

Tour du lịch hòn đảo xinh đẹp đài loan

Tòa nhà Taipei niềm kiêu hãnh của người dân Đài Loan.

Ai đã ghé thăm hồ Nhật Nguyệt thì khó có thể quên vẻ đẹp hữu tình nơi đây. Do phần phía Đông của hồ tròn như mặt trời, còn phía Tây lại cong bán nguyệt nên nơi đây được gọi là hồ Nhật Nguyệt. Hồ được bao phủ bởi núi non trùng điệp. Mùa xuân, hoa đào nở rợp lối đi lên núi với tiết trời lành lạnh, hoa dã quỳ vàng dọc ven hồ và mây trời xanh trong, thoáng đãng khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng khi đi thuyền ra hòn đảo Lalu giữa hồ để ngoạn cảnh. Dòng sông Tình yêu chảy xuyên qua thành phố Cao Hùng đôi bờ nên thơ với những cảnh quan hấp dẫn, lãng mạn ánh đèn đêm cũng là địa điểm thu hút hàng triệu trái tim.

Ngoài ra, vẻ đẹp hùng vĩ của công viên quốc gia Taroko Gorge sẽ mang lại một trải nghiệm thú vị với du khách. Các hẻm núi uy nghi, vách đá dựng đứng, thung lũng và thác nước thơ mộng khiến cảnh quan nơi này như một bức tranh sơn thủy. Thêm vào đó, bảo tàng cung điện quốc gia, Pháo đài Eternal Golden, nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn… cũng là những danh lam thắng cảnh mang giá trị lịch sử phong phú mà du khách không thể bỏ qua.

Tour du lịch hòn đảo xinh đẹp đài loan

Suối khoáng ở Beitou nóng quanh năm nhờ vào nguốn nước từ ngọn núi lửa Dương Minh.

đài loan nằm trong top 15 địa điểm có suối nước nóng tốt nhất thế giới với nhiều loại suối nóng lạnh và bùn khác nhau đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách tham quan. Với hơn 100 suối nước nóng đã được phát hiện, “vương quốc suối nước nóng” này được biết đến với các suối nước nóng hình thành bởi vùng nước từ lòng đất.

Những suối khoáng này là món quà quý được thiên nhiên ưu đãi ban tặng. Đắm mình vào lòng nước ấm nơi đây, bạn không những được thư giãn tinh thần mà còn giúp ích cho sức khỏe. Để đến Đài Loan, Vietnam Airlines là một lựa chọn hợp lý với 2 đường bay thẳng từ TP HCM đến Đài Loan, gồm TP HCM - Đài Bắc với tần suất hàng ngày và TP HCM - Cao Hùng với tần suất 10 chuyến một tuần. Các đường bay đều khai thác bằng máy bay Airbus 330, Airbus 321, là những máy bay mới, hiện đại và có tải lớn. Đặc biệt, Vietnam Airlines đang có chương trình ưu đãi đặc biệt dành tặng khách hàng. Theo đó, nếu mua vé trước 14 ngày so với ngày khởi hành, khách hàng sẽ tiết kiệm được đến 47% so với mức giá thông thường, giá vé chỉ còn 200 USD (tương đương 4,2 triệu đồng) cho hành trình khứ hồi TP HCM -  Đài Loan, Cao Hùng.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội mua được giá vé 250 USD (tương đương 5,25 triệu đồng), giảm đến 34% so với mức giá thông thường cho hành trình khứ hồi TP HCM - Đài Loan, Cao Hùng. Với khách du lịch, Vietnam Airlines phối hợp với các công ty lữ hành lớn và uy tín tại TP HCM để đảm bảo mức giá trọn gói hấp dẫn mà vẫn đảm bảo chất lượng tour. Bên cạnh đó, khách hàng đi tour trọn gói 5 ngày 4 đêm được hưởng mức giá 15 triệu đồng cho cả 2 điểm đến là Đài Loan và Cao Hùng. Các mức giá trên chưa bao gồm thuế phí, quy đổi theo tỷ giá 1 USD = 21.000 đồng. Khách mua vé thanh toán tiền vé máy bay theo tỷ giá tại thời điểm xuất vé.

Tham khảo website của Vietnam Airlines tại www.vietnamairlines.com hoặc các phòng vé, đại lý của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc liên hệ tổng đài 08 38 320 320.

Phương Thảo