728 x 90

Tour đi xem K-Pop cho teen Việt

Tour đi xem K-Pop cho teen Việt
Du khách đam mê nhạc Hàn, mong muốn thưởng thức những show diễn hoành tráng của các ngôi sao đình đám xứ kim chi có thể yên tâm lên đường mà không phải lo tính bài toán khó xin visa.
CanhDep.net

Trong lần tham gia hội chợ du lịch quốc tế việt nam (VITM) năm nay, Tổng cục du lịch hàn quốc (KTO) sẽ giới thiệu một số sản phẩm mới, trong đó có gói tour mang tên “ k-pop show tour”. Chương trình hướng đến những du khách trẻ, đam mê nhạc hàn Quốc nhưng mong muốn đến xứ kim chi không chỉ để xem biểu diễn. Dự kiến trong tháng 5, 6, gói tour này chính thức hoạt động và có nhiều lựa chọn về thời gian cho du khách như hành trình 4, 5 hay 6 ngày với giá phải chăng.

Tour đi xem k-pop cho teen việt

Các nhóm nhạc pop được xem là yếu tố thu hút du khách đến Hàn Quốc. Ảnh: Wikipedia.

Nếu bạn là dân phượt, vốn yêu thích sự tự do và mong muốn khám phá mọi điểm đến, kto cũng chiều lòng bạn bằng cách giới thiệu gói "Du lịch bụi tới Hàn Quốc". Sản phẩm này chỉ cung cấp dịch vụ làm visa, vé máy bay, khách sạn và đưa đón sân bay tại Hàn Quốc. Với thời gian tối đa 5 ngày, 4 đêm, bạn được tự do tìm hiểu những nét đặc sắc văn hóa và tham quan danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Seoul theo cách riêng của mình.

Tour đi xem k-pop cho teen việt

Bên cạnh những ban nhạc đình đám, Hàn Quốc còn thu hút du khách bởi nét văn hóa truyền thống, lâu đời và rất đặc sắc. Ảnh: KTO.

Ngoài hai sản phẩm trên, ghé thăm gian hàng của KTO tại VITM năm nay, bạn còn có cơ hội tìm hiểu nhiều loại hình tour du lịch khác, có thể phù hợp với các mục đích, nhu cầu mỗi người. Song song những thông tin du lịch, khách tham quan hội chợ sẽ được tham gia các trò chơi thú vị và nhận nhiều quà tặng.

Những ai yêu thích nấu nướng có thể học cách nấu ăn và nếm thử các nguyên liệu Hàn Quốc đặc sắc ngay trong khuôn khổ hội chợ. KTO còn mang tới tiết mục biểu diễn không lời độc đáo có tên Bibap, là sự kết hợp khác lạ giữa ẩm thực và giải trí.

Tên gọi này được lấy cảm hứng từ món bibimbap, gồm cơm trộn rau và thịt bò. Theo đó, các diễn viên trình diễn cách làm món này trên nền nhạc và những động tác hình thể hấp dẫn như nhảy B-boy.

Lịch hoạt động của KTO tại VITM 2015

Thông tin thêm

vitm 2015 sẽ diễn ra trong các ngày 3-6/4 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, địa chỉ 148 Giảng Võ, Hà Nội. Hàn Quốc là một trong những quốc gia tham gia tích cực nhất với 43 gian hàng. Riêng KTO mở 8 gian, trưng bày các sản phẩm tiêu biểu của xứ kim chi.

Trần Hằng