728 x 90

Sư tử tấn công du khách ở Nam Phi

Sư tử tấn công du khách ở Nam Phi
Chưa đầy 36 tiếng kể từ khi có mặt ở Johannesburg, Nam Phi, một du khách người Australia kể lại chuyện bị sư tử tấn công khi đang đi săn.
CanhDep.net

Brendan Smith, một du khách đến từ Perth, Australia kể về sự cố anh vừa gặp phải trên Facebook: "Tôi vừa đặt chân đến nam phi hơn một ngày, thì đã phải nằm trong bệnh viện vì bị một con sư tử nhảy chồm lên cửa ô tô và tấn công. Vụ tai nạn xảy ra khá đáng sợ nhưng may mắn là tôi vẫn còn sống".

Sư tử tấn công du khách ở nam phi

Brendon Smith chụp ảnh sau khi tai nạn xảy ra. Ảnh: Facebook.

Trang News cho biết, hiện tại chưa có thông tin vụ tấn công ở johannesburg diễn ra như thế nào, tuy nhiên Brendan khẳng định rằng anh đã được đưa tới bệnh viện để điều trị. Sau khi đăng tải ảnh về các vết thương lên trang Facebook cá nhân, Brendan nhận được nhiều lời động viên từ bạn bè. Anh nhanh chóng bình phục vào ngày hôm sau và có thể xem được giải World Cup criket.

Tối ngày 29/3 Brendan đăng lên trang cá nhân rằng "Một điều tích cực là tôi có thể nhấc chân lên và theo dõi được giải đấu nổi tiếng của này. Tôi đã cảm thấy ổn hơn khi những vết bầm, sưng tấy biến mất và sắp được về nhà".

Sư tử tấn công du khách ở nam phi

Chân dung chàng trai bị sư tử tấn công. Ảnh: News.

Hương Chi