728 x 90

Tour 5 sao khuyến mãi dịp lễ 2/9

Tour 5 sao khuyến mãi dịp lễ 2/9
Hoàng cung với Chùa Bạc nổi tiếng, cố đô Siem Riep quyến rũ hay khu phức hợp giải trí thâu đêm NagaWorld... là những trải nghiệm thú vị dành cho bạn tại Campuchia. 
CanhDep.net

Thành phố siem riep nằm trên quốc lộ 6, cách thủ đô Phnom Penh khoảng 300 km. Đến Campuchia, du khách không thể không dừng chân tại Siem Riep, bởi nơi đây nổi tiếng với nhiều đền thờ cổ kính, những khu chợ đêm sầm uất.

Ban đêm, du khách sẽ cảm nhận được sự bình yên và vẻ đẹp quyến rũ của vùng đất cố đô. Nơi đây có nhiều khách sạn, thắp đèn điện sáng lung linh và huyền ảo. Theo quy định về kiến trúc ở đây, các khách sạn chỉ được xây 3 tầng và không được cao hơn Angkor Wat.

Du khách đến Siem Riep không thể bỏ qua quần thể Angkor Wat kỳ vĩ. Không một ngôn ngữ và cảm xúc nào có thể diễn tả hết cảnh đẹp của Angkor, trừ khi bạn đến tận nơi và tận mắt nhìn thấy tất cả.

Tour 5 sao khuyến mãi dịp lễ 29

Quần thể Angkor Wat huyền bí.

Angkor là quần thể kiến trúc hơn 100 ngôi đền bằng đá, do các vị vua trị vì Vương quốc Khmer cổ xây dựng gần Siem Riep từ đầu thế kỷ thứ IX đến thế kỷ XV. Những đền đài, phù điêu và hành lang mênh mông được làm từ các tảng đá lớn, xếp chồng lên nhau với dáng vẻ rất tự nhiên. Tất cả họa tiết trang trí bằng đá như tượng Phật, vũ nữ, chiến binh, các hình hoa sen minh họa sử thi Ramayana và Mahabharata đều rất sống động, mềm mại. 1.700 nàng Apsara ở Angkor là 1.700 vũ nữ hoàn toàn khác nhau, với thân hình tuyệt mỹ, những vẻ mặt và tư thế, động thái không hề trùng lặp.

Siem Reap không chỉ có Angkor kỳ vĩ, trầm mặc, cổ kính mà còn có cuộc sống về đêm sôi động, náo nhiệt với những khu phố ăn đêm, chơi đêm, mua sắm về đêm rất thu hút du khách.

Pub Street nằm ở trung tâm thành phố Siem Reap, gần chợ đêm, sát bờ sông rất sầm uất. Đây là nơi có nhiều nhà cửa san sát nhau. Hai bên khu phố toàn quán bar, cửa hàng ăn đồ Tây Âu, đồ Khmer sang trọng và lịch sự. Hầu hết các quán bar ở đây mở cửa cả ngày, nhưng chúng chỉ thực sự hoạt động từ 17h đến tận 24h và thậm chí là thâu đêm.

Tour 5 sao khuyến mãi dịp lễ 29

Pub Street nằm ở trung tâm thành phố Siem Reap, gần chợ đêm, sát bờ sông rất sầm uất.

Những ai lần đầu lạc vào khu phố này đều hoa mắt với đủ các loại quán ăn ở đây. Có nhà hàng bán đồ ăn campuchia truyền thống, có nhà hàng Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Nhật Bản, Việt Nam... và cả các nhà hàng Âu, Mỹ. Ở nơi này, người ta trang trí đủ kiểu với bàn ghế, đèn lồng lung linh và hàng loạt biển quảng cáo bày ra sát mép vỉa hè để du khách tha hồ lựa chọn. Chợ đêm Siem Riệp được ví như Khao San (Thái Lan) hay China town (Malaysia) về ẩm thực, mua sắm và các điểm ăn chơi khác.

Paradise Angkor Villa Hotel nằm ở trung tâm thành phố Siem Reap, nơi trái tim của di sản thế giới Angkor Wat và nhiều ngôi đền cổ đẹp khác. Mỗi phòng trong khu nghỉ mát sang trọng này đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiêu chuẩn 5 sao như TV LCD, mini-bar... cùng các dịch vụ gym và spa. angkor paradise villa có hai hồ bơi ngoài trời, một cho trẻ em và một cho người lớn. Các hồ bơi được bao quanh bởi khu vườn xinh đẹp với thiên nhiên đầy màu sắc, phảng phất những cơn gió nhẹ nhàng hòa quyện trong không khí tự nhiên trong lành, mang đến cho khách hàng một không gian thiên đường nghỉ dưỡng thoải mái.

Một điểm đến đặc biệt mà du khách không thể bỏ qua là đó tại khu phức hợp khách sạn sòng bài nagaworld , nằm ngay giữa vị trí chiến lược có tầm nhìn phóng ra cảnh quan hùng vĩ và huyền bí của hợp lưu hai dòng sông Tonle Sap và Mekong. Trải dài trên diện tích hơn 11 hecta, khu phức hợp này có thể so sánh và xứng ngang tầm với công trình đồ sộ của Taj Mahal Casino ở Las Vegas về sự thịnh vượng và kiến trúc ngoại hạng. Những cơ sở vật chất cao cấp này để phục vụ các hoạt động ẩm thực và giải trí bao gồm 16 nhà hàng đa quốc gia Âu Á và các câu lạc bộ mang đẳng cấp thế giới như Fashion TV Lounge, Darling & Darling Club. Đây là nơi bạn có thể thăng hoa với những DJ đẳng cấp thế giới, cùng nhiều show diễn giải trí đa đạng.

Tour 5 sao khuyến mãi dịp lễ 29

Fashion TV Live tại NagaWorld.

Nhân ngày Quốc khánh 2/9, Công ty TNHH Naga Services tổ chức chương trình tour độc quyền và đẳng cấp cho gói nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm, hành trình Sài Gòn - Phnompenh - Siemriep, đi lại bằng xe limo bus 5 sao có hệ thống ghế massa và TVC LCD, dịch vụ ăn và ở 5 sao tại khách sạn NagaWorld, Phnom Penh và dịch vụ ăn ở 4 sao tại Angkor Paradise villa. Tour với mức giá ưu đãi đặc biệt là 235 USD cho một người một phòng đôi, phụ thu 86 USD một người một phòng đơn.

Chi tiết về chương trình tour, liên hệ hotline: 0966 3333 87 - Liz Thảo; Đức Huy: 0963984079 để được tư vấn.

Công ty TNHH Naga Services - Lầu 20 tòa nhà Bitexo, số 2 Hải Triều, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 6298 6969, 62918788, 62918798.
Website: www.vn.nagaworld.com .

(Nguồn: NagaWorld)