728 x 90

Thưởng thức cơm gà Hội An giữa lòng Hà Nội

Thưởng thức cơm gà Hội An giữa lòng Hà Nội
Nguyên liệu chính của món ăn là thịt gà ta ngọt và thơm, hạt cơm được nấu từ gạo tám Thái trộn với nếp theo tỷ lệ hợp lý...
CanhDep.net

Giữa hàng chục quán cơm gà na ná giống nhau về sản phẩm lẫn giá cả, thực đơn ở Quán Ăn Ngon hà nội bán với khá cao, nhưng vẫn đông. Trong đó, món cơm gà hội an được nhiều người tại Hà thành ưa thích.

Thưởng thức cơm gà hội an giữa lòng hà nội

Cơm gà ở đây không khác gì so với các quán khác, cũng có cơm trộn gà, gỏi gà, lòng tráng trứng hay đùi gà chặt ăn kèm. Tuy nhiên chất lượng món ăn lại chính là điều thu hút thực khách nhất.

Anh Trần Ngọc Tuân ở Văn Chương, Khâm Thiên, Hà Nội thích món này bởi hạt cơm mềm và ngon chứ không bị lẫn cứng lẫn mềm như ở một số nơi khác. Màu vàng của gà lại rất đẹp và kích thích khẩu vị của anh mỗi khi thưởng thức.

Thưởng thức cơm gà hội an giữa lòng hà nội

Theo như giá trên menu, một suất cơm gà thông thường bao gồm gà trộn với cơm 105.000 đồng, trong khi giá trung bình của các quán khác là 60.000-70.000 đồng một suất. Vậy mà mỗi ngày lượng khách đến ăn cơm gà vẫn đông.

Bếp trưởng của quán, anh Nguyễn Phương Hải (34 Phan Đình Phùng, Hà Nội) cho biết, sở dĩ cơm gà có giá như vậy là bởi nguyên liệu chọn làm món ăn rất đảm bảo. Giống gà phải là gà ta, gà mái tơ 180.000 đồng một kg thì mới ngọt thịt và thơm. Cơm cũng được nấu từ gạo tám Thái trộn với nếp theo tỷ lệ hợp lý. Phần gỏi gà trộn làm từ thịt đùi và cánh, phần thịt ngon nhất của con gà… Và chính vì vậy, khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được chất lượng của món ăn có tương xứng với mức giá cả mà họ bỏ ra, chưa kể chất lượng dịch vụ đây luôn làm hài lòng nhiều thực khách.

Thưởng thức cơm gà hội an giữa lòng hà nội

Theo chị Bùi Vân (134 Trương Định - Hà Nội), món ăn ngon và đậm đà, giống với hương vị mà chị đã ăn ở Hội An. Cứ chỗ nào ăn ngon là chị tới thưởng thức chứ không quan trọng giá cả, vì tiền nào của nấy.

Mặc dù giá cả có phần chênh lệch so với những quán vỉa hè, đường phố và đôi khi phải chờ đợi, nhưng xét về mặt bằng chung trong các nhà hàng thì mức giá như vậy có thể ở mức chấp nhận so với mức chi tiêu của khách hàng và dịch vụ của nhà cung cấp. Hệ thống Quán Ăn Ngon hiện thu hút số lượng khách đáng kể từ khi có mặt tại Hà Nội với chi nhánh đầu tiên tại 18 Phan Bội Châu năm 2005.

Hệ thống Quán Ăn Ngon hiện chỉ có 4 địa chỉ duy nhất tại Hà Nội:

- 18 Phan Bội Châu: 090.212.6963
- 34 Phan Đình Phùng: 090.221.6963
- 25T2 Hoàng Đạo Thúy: 090.218.6963
- Hầm B2 Royal City 72 Nguyễn Trãi: 0936.533.386

Xem thêm Facebook. Website.

Thư Kỳ