728 x 90

Nhiều tour du lịch thú vị dịp lễ 30/4

Nhiều tour du lịch thú vị dịp lễ 30/4
Trong dịp lễ 30/4 này, du khách có thể trải nghiệm nhiều điểm đến hấp dẫn trong và ngoài nước với mức giá hợp lý từ Fiditour.
CanhDep.net

Du khách có thể trải nghiệm một số điểm đến thú vị trong nước như lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015. Với chủ đề “Đà Nẵng - Bản giao hưởng sắc màu”, 5 “cường quốc pháo hoa” Nam Phi, Mỹ, Australia, Ba Lan và đội chủ nhà Đà Nẵng - Việt Nam sẽ tham gia tranh tài trong 2 đêm 28 và 29/4 bên sông Hàn.

Bên cạnh đó, du khách sẽ bị hấp dẫn trước bãi biển sạch, xanh với bờ cát vàng mịn màng nằm uốn cong như hình vầng trăng khuyết dài gần 5 km; cảnh đẹp như bức tranh thủy mặc trên vịnh Làng Mai; hay Ghềnh Ráng thơ mộng với đồi Thi Nhân, bãi tắm Hoàng Hậu, hòn Vọng Phu, bãi Tiên Sa... cùng nhiều cảnh đẹp thơ mộng khác tại thành phố Quy Nhơn.

Nhiều tour du lịch thú vị dịp lễ 304

Thiên đường biển, đảo là một trong những lựa chọn lý tưởng cho mùa du lịch 30/4 này.

Du khách cũng có thể ghé Quảng Ninh tham dự Carnaval Hạ Long 2015 - lễ hội của những sắc màu văn hóa, các hoạt động nghệ thuật sôi động; quy tụ hàng nghìn diễn viên diễu hành trên đường phố cùng màn trình diễn pháo hoa đa sắc màu.

Thời điểm này, Buôn Ma Thuột đã vào mùa hoa cà phê, cũng là một gợi ý lý tưởng dành cho du khách muốn khám phá và hòa mình vào đời sống các dân tộc miền cao.

Ngoài ra, du khách có thể trải nghiệm không gian sang trọng, đạt đẳng cấp 5 sao khi tham gia đường tour Vinpearl Resort Phú Quốc và The Grand Hồ Tràm Strip với dịch vụ chuẩn mực.

Nếu chọn đường tour nước ngoài, với chi phí chỉ từ 13,2 triệu đồng, du khách sẽ có chuyến thăm Seoul - Hàn Quốc. Đến xứ sở kim chi trong khoảng thời gian này, bên cạnh loài hoa được tôn vinh thành lễ hội là anh đào, du khách còn có thể thưởng ngoạn nhiều loại hoa đặc trưng khác như: gaenari, đỗ quyên, mộc liên... trải dài dọc ven sông Hàn.

Nhiều tour du lịch thú vị dịp lễ 304

Carnaval Hạ Long - lễ hội văn hóa đậm sắc màu.

Malaysia là điểm đến hợp lý cho các tín đồ mua sắm với nhiều khu trung tâm thương mại lớn như: Bukit Bintang, Berjaya Times Square, Sunway Pyramid… Bên cạnh đó, du khách còn được thưởng thức các món ngon ở “thiên đường ẩm thực châu Á” này.

Free & Easy (F&E) sẽ là một lựa chọn thú vị cho những bạn trẻ ưa mạo hiểm, yêu thích sự năng động, không gò bó và mới mẻ trong dịp lễ này. Chính những ưu điểm về chất lượng, sự linh động của dịch vụ, tính tự do của hành trình và ngân sách tiết kiệm là chìa khóa giúp du khách thực hiện một hành trình F&E thoải mái theo cách riêng mỗi người.

Với nhiều tiện ích, F&E tại fiditour sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ ý nghĩa trong mùa du lịch 30/4 năm nay. Ngoài việc đặt vé máy bay, phòng khách sạn với mức giá hợp lý, đảm bảo chất lượng trong mùa lễ, công ty này sẽ tư vấn thông tin 24/7 cho du khách và hỗ trợ khách đặt thêm các dịch vụ tiện ích cho chuyến đi.

Nhiều tour du lịch thú vị dịp lễ 304

Hàn Quốc mùa rộ nở hoa anh đào.

Một số hành trình F&E cho du khách tham khảo:

Trong nước:

- Phú Quốc giá từ 3,39 triệu đồng một khách
- Quy Nhơn giá từ 1,95 triệu đồng một khách
- Buôn Ma Thuột giá từ 2,15 triệu đồng một khách
- Hải Phòng giá từ 2,35 triệu đồng một khách
- Hà Nội - Hạ Long giá từ 7,35 triệu đồng một khách
- The Grand Hồ Tràm 5 sao giá từ 5,5 triệu đồng một khách
- Phú Quốc - Vinpearl Resort 5 sao giá từ 9,5 triệu đồng một khách
- Nha Trang Sheraton 5 sao giá từ 4,7 triệu đồng một khách

Nước ngoài:

- Malaysia giá từ 4,5 triệu đồng một khách
- Hàn Quốc giá từ 13,2 triệu đồng một khách

Lịch khởi hành theo yêu cầu, giá bao gồm: vé máy bay khứ hồi, 2 đêm khách sạn và ăn sáng, các loại thuế, phí.

Công ty CP Fiditour: 129 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. ĐT: 08.39141414. Ext: 356, 367. Hotline: 0903178437 (Ms. Tươi), 0989070179 (Ms. Hà) hoặc truy cập tại đây.

Thư Kỳ