728 x 90

Thỏa sức vui chơi tại 5 bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Thỏa sức vui chơi tại 5 bãi biển đẹp nhất Việt Nam
Côn Đảo, Phú Quốc, Nha Trang...đã được trang web du lịch nổi tiếng Lonely Planet bình chọn là những bãi biển nên đến một lần trong đời. 1. Phú Quốc Nằm ngoài khơi tỉnh Kiên Giang, đảo Ngọc Phú...
CanhDep.net
Côn Đảo, Phú Quốc, Nha Trang...đã được trang web du lịch nổi tiếng Lonely Planet bình chọn là những bãi biển nên đến một lần trong đời.

1. Phú Quốc

Nằm ngoài khơi tỉnh Kiên Giang, đảo Ngọc Phú Quốc là điểm đến yêu thích của những du khách thích vẻ đẹp thanh bình, yên tĩnh và hoang sơ của những bãi biển trải dài, những khu rừng nguyên sơ, những suối nước trong trẻo, mát lành.

Thỏa sức vui chơi tại 5 bãi biển đẹp nhất việt nam

Với bãi dài hoang sơ đẹp số một thế giới, nước biển xanh màu ngọc bích, cát vàng óng ánh, và những chú chó lưng xoáy độc đáo... Phú Quốc hứa hẹn là điểm đến trong nước "hót" nhất hè này.

Đến Phú Quốc, ngoài việc tắm biển, dạo chơi ở các khu chợ đêm, khám phá các công ty nuôi trai lấy ngọc nổi tiếng, bạn còn có thể tham quan các danh thắng như Nhà tù Phú Quốc, Dinh Cậu, bãi Sao, bãi Dài, rừng sim, vườn tiêu, cơ sở sản xuất nước mắm. thưởng thức hải sản tươi ngon, tham quan nhà tù Phú Quốc cũng là điều cần có cho chuyến du lịch của bạn.

Thỏa sức vui chơi tại 5 bãi biển đẹp nhất việt nam
Bãi Sao được coi là một trong những bãi tắm nổi tiếng nhất ở Phú Quốc

Phú Quốc có rất nhiều địa điểm tuyệt vời để các bạn thoải mái chụp ảnh, nhiều bạn trẻ còn tìm đến địa điểm này chụp ảnh cưới, hưởng trăng mật,.. Có thể kể đến một số địa điểm chụp ảnh đẹp như: Suối Tranh, Quần đảo An Thới, Suối đá bàn, Suối đá ngọn, Bãi Sao, Bãi Khem, và Các khu Resort.....

2. Côn Đảo

Nằm ngoài khơi tỉnh Vũng Tàu và từng mệnh danh là “địa ngục trần gian”, tuy nhiên hiện nay côn đảo đã trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng” đối với du khách trong nước và quốc tế.

Đến Côn Đảo, bạn có thể khám phá các di tích lịch sử nhà tù Côn Đảo và đừng quên thưởng thức những món hải sản tuyệt ngon, nhâm nhi những hạt bàng giòn tan, thơm đậm hay thả mình trong sự hoang sơ, yên bình của núi rừng và biển cả.

Côn Đảo nổi tiếng với các bãi tắm đẹp, biển xanh cát trắng và sạch sẽ và không có hàng quán hay bán rong. Một số bãi các bạn có thể tham khảo: bãi tắm tại Côn Đảo resort, Côn Đảo sea, Côn Đảo Camping, cả ba resort này nằm sát nhau và có chung một bãi biển.

Thỏa sức vui chơi tại 5 bãi biển đẹp nhất việt nam

Côn Đảo nổi tiếng mê hoặc lòng người với những bãi biển dài, cát trắng nước trong tuyệt đẹp như thiên đường

Ngoài ra, ở Côn Đảo có Bãi Dài, cát trắng và mịn, nước biển trong vắt và có màu xanh lơ rất đẹp; Bãi Lò Vôi dọc đường Tôn Đức Thắng - đối diện với Khách sạn Sài Gòn Côn Đảo, ATC; Bãi Đầm Trầu, gần sân bay Cỏ Ống...

3. Hồ Cốc

Biển Hồ Cốc thuộc địa bàn xã Bưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cách thành phố Hồ Chí Minh 175km. Tuy được đưa vào danh sách những bãi biển hoang sơ, tuyệt đẹp nên đến từ rất lâu nhưng đến giờ, biển Hồ Cốc với những tảng đá to nằm rải rác, với nước xanh, cát trắng sóng nhẹ và mực nước cạn luôn trong tình trạng vắng khách. 

Thỏa sức vui chơi tại 5 bãi biển đẹp nhất việt nam

Tới Hồ Cốc, bạn có thể lặn ngụp trong dòng nước mát lành, thưởng thức hải sản, đừng quên mắc võng trên càng dương nghe gió, nghe sóng. Ngoài ra, bạn còn có thể thuê xe máy, di chuyển đến Hồ Tràm, một bãi biển tuyệt đẹp vắng người không kém của tỉnh này hay lang thang đến suối nước nóng Bình Châu, ngâm mình trong dòng nước ấm hay luộc và nhấm nháp quả trứng trong những chiếc nồi lộ thiên độc đáo. 

Bãi biển Hồ Cốc  được các du khách nước ngoài chấm là một điểm du lịch hấp dẫn bởi nơi đây sở hữu nét đẹp hoang sơ thuần khiết.. Một số địa điểm chụp ảnh như: Rừng Tràm, Núi Minh Đạm,...  Ngoài ra, ở Hồ Cốc có nhiều khu resort Hồ Cốc Beach Resort, Sài Gòn Hồ Cốc Resort, Hồ Tràm Beach Resort, The Grand Hồ Tràm Strip, Paradese Beach Resort...

4. Mũi Né

Mũi Né hút du khách với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Với những đồi cát di chuyển, những con suối róc rách, hàng loạt resort cao cấp cùng những món hải sải giá rẻ và những món ăn đặc trưng.

Thỏa sức vui chơi tại 5 bãi biển đẹp nhất việt nam

Đến với biển biển Mũi Né, khách du lịch sẽ có dịp chiêm ngưỡng những cảnh hoàng hôn lãng mạn, những ngôi làng đánh cá đẹp như tranh vẽ nép mình giữa những bãi biển màu xanh ngọc

Một số địa điểm chụp ảnh đẹp tại Mũi Né mà bạn có thể tham khảo như: Suối Nước Mũi Né, Đồi cát Mũi Né, Đồi Cát Vàng - Đồi cát bay, Đồi Cát Trắng - Bàu trắng, Suối Tiên, Hải Đăng Kê Gà,...

5. Nha Trang

Không khó để hình dung biển nha trang đẹp đến dường nào và du lịch Nha Trang hấp dẫn ra sao với du khách trong và ngoài nước

Ngoài những bờ biển tuyệt đẹp, Nha Trang còn chào đón du khách với thác bà Ponagar lộng lẫy, vịnh Ninh Vân tuyệt đẹp; Hòn Mun thơ mộng, Vinpearland tiện nghi, vịnh Vân Phong vịnh đẹp nhất thế giới...

Thỏa sức vui chơi tại 5 bãi biển đẹp nhất việt nam

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đăng ký tham gia các hoạt động vận động lặn ngắm san hô, cùng hàng loạt các hoạt động biển như lặn ngắm san hô, chơi lướt sóng, lướt ván, đi thuyền kayak… Danh sách các món ngon bạn nên thử tại đây ngoài hải sản còn có bún sứa, bánh canh.

Đến với Nha Trang, khách du lịch sẽ hòa mình với những bãi biển đẹp mê hồn như Dốc Lết hay Đại Lãnh, nét đẹp hoang sơ, huyền bí của Bãi Dài. Ngoài ra, Hòn Chồng, Bãi Tiên cũng là những địa điểm chụp ảnh tuyệt vời mà bạn nên tham khảo.

Tin Update
  • 08/05/15 11:00 Carnaval Hạ Long 2015 chính thức khai mạc vào tối nay 8/5
  • 08/05/15 09:00 Những địa điểm du lịch "mát mắt" cho mùa hè 2015
  • 28/04/15 10:47 Sao Việt gợi ý mặc gì ra sân bay đi du lịch nghỉ lễ?
  • 17/04/15 12:07 Toàn cảnh tu viện Phật giáo lắp kính chống đạn