728 x 90

Chính thức lộ diện hình ảnh bí mật về người ngoài hành tinh

Chính thức lộ diện hình ảnh bí mật về người ngoài hành tinh
Đúng như đã tuyên bố cách đây không lâu, một số chuyên gia về UFO đã chính thức tung ra hình ảnh bí mật về nhân vật người ngoài hành tinh nổi tiếng nhất thế giới. Hôm 7/5 vừa qua, những hình...
CanhDep.net
Đúng như đã tuyên bố cách đây không lâu, một số chuyên gia về ufo đã chính thức tung ra hình ảnh bí mật về nhân vật người ngoài hành tinh nổi tiếng nhất thế giới.

Hôm 7/5 vừa qua, những hình ảnh bí mật về người ngoài hành tinh trong vụ UFO rơi ở thị trấn Roswell (bang New Mexico, Mỹ) hồi năm 1947 đã được công bố rộng rãi. Ảnh do một người tên Bernard Ray chụp trong khoảng thời gian từ 1947 đến 1949.

Chính thức lộ diện hình ảnh bí mật về người ngoài hành tinh

Bức ảnh bí mật về người ngoài hành tinh chưa từng được công bố trước đây

Trong ảnh là xác chết của người ngoài hành tinh nổi tiếng nhất thế giới cho đến nay. Những hình ảnh này là bằng chứng "không thể chối cãi" về sự tồn tại của sự sống ngoài trái đất vốn gây nhiều tranh cãi trên thế giới.

Buổi công bố những bức ảnh bí mật này được tổ chức ở Mexico với sự tham sự của 10.000 người. Các chuyên gia nghiên cứu về UFO cho biết họ đã nghiên cứu suốt 5 năm để chứng minh tính xác thực của ảnh.

Chính thức lộ diện hình ảnh bí mật về người ngoài hành tinh

Ảnh người ngoài hành tinh được tìm thấy trong căn gác của Bernard Ray 

Theo Jaime Maussan, một chuyên gia về UFO nổi tiếng người Mexico, những hình ảnh này là thật vì phác họa về sự sống ngoài Trái Đất vốn chưa hề tồn tại vào thời điểm chụp ảnh.

Edgar Mitchell, phi hành gia thứ 6 từng đặt chân lên mặt trăng, cũng tin rằng những bức ảnh này là chân thực.

Tuy nhiên về phía Philip Mantle, một chuyên gia về UFO từng tham gia thực hiện bộ phim Roswell Alien Autopsy, cho biết đó chỉ là những hình ảnh giả mạo được lấy từ cảnh trong phim.

Nhiều người khác cũng đã so sánh những hình ảnh này với các bức ảnh xác ướp tại bảo tàng Smithsonian ở thủ đô Washington. Điều trùng hợp là xác ướp một em bé người Roman đang được lưu trữ trong bảo tàng này và xác người ngoài hành tinh mới được công bố đều có một lỗ hổng giống nhau trên cơ thể.

Chính thức lộ diện hình ảnh bí mật về người ngoài hành tinh

Xác người ngoài hành tinh và xác ướp em bé Roman có điểm tương đồng lớn

Hiện vẫn còn nhiều tranh cãi và các ý kiến trái chiều xoay quanh hình ảnh vừa được công bố.

Tin Update
  • 10/05/15 06:30 Những loài động vật sở hữu siêu năng lực đáng kinh ngạc
  • 09/05/15 05:50 Những động vật sinh con theo phương pháp kỳ lạ
  • 08/05/15 16:49 10 khám phá khảo cổ khiến khoa học bó tay
  • 08/05/15 06:00 Ngất ngây vẻ đẹp huyền ảo của hoa tử đằng tại Nhật Bản vào tháng 5