728 x 90

Thisted - thị trấn gợi tình nhất Đan Mạch

Thisted - thị trấn gợi tình nhất Đan Mạch
Người dân tại thị trấn đã công bố rộng rãi một cam kết với chính quyền địa phương về việc các cặp đôi sẽ nỗ lực hết mình để... quan hệ tình dục càng nhiều càng tốt.
CanhDep.net

thisted là một thị trấn nhỏ bé và xinh đẹp thuộc vùng Nordjylland ở quê hương nàng tiên cá. Chốn ngoại thành từng được Trip Advisor xếp vào top những điểm đến hấp dẫn này đang được nhiều người châu âu nhắc đến nhất với một sự phấn khích và vui vẻ gọi đây là thị trấn gợi tình nhất đan mạch .

Thisted - thị trấn gợi tình nhất đan mạch

Người dân thị trấn hy vọng Thisted ngái ngủ sẽ được đánh thức dậy và phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Ảnh: News.

Lý do để Thisted bỗng dưng trở thành tâm bão là do người dân ở đây vừa đồng ý thực hiện một chiến dịch mới: sẽ cố gắng quan hệ nhiều nhất có thể ở mọi lúc, mọi nơi để sản xuất ra một số lượng lớn em bé, nhằm cứu vãn tình hình dân số già và ngành du lịch địa phương.

Kế hoạch này được người dân tính toán rằng, nếu họ sinh thật nhiều con thì những đứa trẻ này sẽ làm sống lại thị trấn. Chúng sẽ đi mua sắm ở Thisted, sẽ đi học ở Thisted, sẽ giải trí ở các điểm vui chơi tại Thisted - những nơi mà hiện đang có nguy cơ phải đóng cửa do không có người.

"Chưa bao giờ chúng tôi thấy sex là việc quan trọng đến như vậy. Nếu dân số nơi đây giảm đi, trong tương lai chúng tôi sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, một trong số đó là lượng khách du lịch giảm vì sẽ không còn ai muốn đến nơi vì quá ít dân số nên thiếu cả người phục vụ", một người dân trong thị trấn cho hay.

Anh Minh (theo The Guardian)