728 x 90

Thiên đường cho những cặp đôi đồng giới

Thiên đường cho những cặp đôi đồng giới
Hiện hôn nhân đồng giới đã được hợp pháp hoá tại 18 quốc gia trên thế giới. Hãy cùng tìm hiểu họ thường chọn những địa điểm nào để tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào. 
CanhDep.net

Dưới đây là những địa điểm thích hợp cho các đôi đồng giới.

1. Cape Town, Nam Phi 

Khung cảnh hùng vĩ của núi Bàn là bức tranh hữu tình làm nền cho Cape Town quanh năm nắng vàng. Đây là nơi lý tưởng để thư giãn trong vài ngày, sau đó tới tham quan những nhà máy rượu vang ở vùng ngoại ô xanh mát xung quanh thành phố. Đặc biệt, bạn có thể ngắm những chú chim cánh cụt tắm nắng ngoài bãi biển. Cape Town được coi là thành phố thân thiện nhất châu Phi dành cho người đồng tính và thu hút các cặp vợ chồng đồng tính ở khắp nơi trên thế giới. 

Tại đây có hẳn một khu vực “làng đồng tính” với nhiều câu lạc bộ, quán bar, nhà tắm công cộng, quán cà phê và nhà nghỉ dành riêng cho những vị khách đặc biệt. 

Thiên đường cho những cặp đôi đồng giới

Gợi ý điểm trăng mật: Café Mahattan (74 Waterkant St, Cape Town)

2. Lesbos và Mykonos, Hy Lạp 

Đây là quê hương của từ “đồng tính nữ” (lesbian), nơi có bà Sappho đã viết thư tình cho một người phụ nữ khác từ thế kỷ thứ 6 TCN. Nay đảo trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những “Sappho hiện đại”. Mykonos quyến rũ với những với những con đường quanh co, các câu lạc bộ sôi động và khách sạn đẹp mê hồn.

Thiên đường cho những cặp đôi đồng giới

Gợi ý điểm trăng mật: Bãi biển Super Paradise và Elia là nơi bạn có thể tận hưởng không khí sôi động thâu đêm. 

3. miami và Florida, Mỹ 

Khí hậu địa trung hải ở Miami khiến nơi đây khác hẳn các vùng còn lại của nước Mỹ. Thành phố có một vài công trình kiến trúc thú vị nhất nước Mỹ, các phòng trưng bày nghệ thuật đẳng cấp thế giới và những buổi trình diễn nhạc cổ điển. Một ngày ở Little Havana, trung tâm khu cộng đồng người Cuba sẽ khiến bạn cảm giác như đang được thăm một đất nước khác. 

Các cặp đôi có thể sắp xếp chuyến đi của họ trùng với một trong ba sự kiện dành cho người đồng tính lớn nhất hành tinh: White Party vào tháng 11, Winer Party vào tháng 3 và Aqua Girl Weekend vào tháng 5. Ngoài ra vào tháng 4 ở đây còn có lễ hội phim Người đồng tính. 

Thiên đường cho những cặp đôi đồng giới

Gợi ý điểm trăng mật: Khu vực dành cho người đồng tính ở bãi biển Haulover (10800 Collins Ave., cảng Bal, Florida).

4. Tel Aviv, Israel

Tel Aviv là nơi diễn ra cuộc diễu hành của người đồng tính hàng năm. Chương trình được tài trợ bởi chính phủ, thu hút một lượng lớn cộng đồng giới tính thứ ba trên thế giới. Năm 2012, trang tin du lịch Gaycities.com công bố Tel Aviv là nơi có nhiều người đồng tính nam (gay) nhất trên thế giới. Mỗi năm có ít nhất 100.000 người đồng tính nam tới đây. 

Tel Aviv là thành phố không ngủ với các hoạt động tại nhiều câu lạc bộ thâu đêm hay nằm dài trên bãi biển cả ngày. Nếu bạn có nhiều thời gian, có thể tới thăm các địa danh Biblical như Biển chết, Masada và Jerusalem trong một hoặc hai ngày.

Thiên đường cho những cặp đôi đồng giới

Gợi ý điểm trăng mật: Ở Tel Aviv không có khu vực riêng dành cho người đồng tính bởi nơi đâu cũng là chỗ cho họ. Tuy nhiên, Đại lộ Rothschild là một điểm đặc biệt không thể bỏ qua, nơi nhiều cặp vợ chồng đồng giới có thể tay trong tay đi dạo. 

5. Brighton, Anh 

Brighton không chỉ nổi tiếng lãng mạn mà còn bởi văn hóa, nghệ thuật và các câu lạc bộ. Đây cũng là nơi tập trung nhiều người đồng tính. Bạn có thể thư giãn ngoài các bãi biển vào mùa hè, thăm quan những tòa nhà độc đáo như Royal Pavillion vào mùa đông.

Thiên đường cho những cặp đôi đồng giới

Gợi ý điểm trăng mật: Club Revenge (32-34 phố Old Steine, Brighton).

6. Phuket, Thái Lan

Hòn đảo nghỉ dưỡng nổi tiếng của Thái Lan là địa điểm trăng mật lý tưởng cho bất kỳ đôi vợ chồng mới cưới nào. Các quán bar, dịch vụ vui chơi giải trí không bao giờ nghỉ với giá cả vô cùng hợp lý. phuket và các đảo biển Andaman gần đó là thiên đường cho những người thích môn lặn và nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng khác. 

Thiên đường cho những cặp đôi đồng giới

Gợi ý điểm trăng mật: The Paradise Complex (đường Rat-U-Thit, Patong, Kathu, Phuket).

7. Puerto Vallarta, Mexico

Có hơn một chục khách sạn dành cho người đồng tính ở Puerto Vallerta, một thị trấn nằm trên bờ biển Thái Bình Dương của Mexico. Đây là nơi có lịch sử lâu đời hơn bất kỳ khu nghỉ dưỡng nào ở Mexico, luôn hấp dẫn du khách với những con đường rợp bóng rừng cây hai bên, rất lý tưởng cho kỳ trăng mật lãng mạn. 

Gợi ý điểm trăng mật: Khu dành cho người đồng tính tập trung ở Blue Chairs (Malecón y Almendro No. 4, Puerto Vallarta, Jalisco). 

8. Sydney, Australia

Cuộc diễu hành dành cho những người đồng tính vào tháng 3 ở sydney hàng năm khiến thành phố trở thành địa điểm yêu thích cho những cặp đôi này. Quán bar và những nhà hàng nơi đây nằm trong top tốt nhất trên thế giới. Bởi thế, những cặp đôi thích ăn uống sẽ rất hài lòng khi đến đây. 

Thiên đường cho những cặp đôi đồng giới

Gợi ý điểm trăng mật: Taylor Square trên phố Oxford, lướt sóng ở Let’s Go Surfing, 128 Ramsgate Ave., North Bondi. 

9. Sitges, Tây Ban Nha

Khu trung tâm dành cho người đồng tính Tây Ban Nha nằm dọc theo 32 km bờ biển với nhiều công trình kiến trúc đẹp mắt và đời sống văn hóa Barcelona sôi động. Từng là một làng chài, đến thế kỷ 20 nơi đây đã trờ thành thiên đường cho các nghệ sĩ như Picasso và giờ đây là nơi chào đón cộng đồng giới tính thứ ba quốc tế. 

Thị trấn Sitges có lịch sự kiện hàng năm bao gồm lễ hội thị trấn, liên hoan phim, triễn lãm xe ô tô cổ và nhiều lễ hội tôn giáo Tây Ban Nha truyền thống khác. 

Thiên đường cho những cặp đôi đồng giới

Gợi ý điểm trăng mật: Parrots (Carrer de Joan Tarrida, 16, Sitges, Barcelona) là khách sạn dành cho người đồng tính nổi tiếng. 

Như Bình
Theo CNN