728 x 90

Thưởng ngoạn hè châu Âu đa sắc

Thưởng ngoạn hè châu Âu đa sắc
Du lịch Pháp, Bỉ và Đức trong mùa hè này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, áp lực.
CanhDep.net

Nếu mùa đông của châu Âu tuyết phủ trắng xóa, mùa xuân là thời khắc giao hòa của đất trời với muôn hoa khoe sắc, mùa thu khiến bạn mê đắm như khi chiêm ngưỡng một người tình quyến rũ thì mùa hè với nắng vàng rực rỡ lại là thời điểm khiến bạn không thể bỏ lỡ. Mùa hè là lúc các du khách "ngấm" được cái hồn của văn hóa châu Âu trong vài ngày du lịch ngắn ngủi. Đơn giản bởi đây là mùa rộn ràng của những lễ hội trên khắp châu Âu.

Thưởng ngoạn hè châu âu đa sắc

pháp được biết đến với "kinh đô ánh sáng" Paris, tháp Eiffel sừng sững như một biểu tượng nằm bên bờ sông Seine nên thơ, Khải Hoàn Môn rực rỡ muôn hướng mỗi khi đêm về.

Pháp được biết đến với "kinh đô ánh sáng" Paris, tháp Eiffel sừng sững như một biểu tượng nằm bên bờ sông Seine nên thơ, Khải Hoàn Môn rực rỡ muôn hướng mỗi khi đêm về. Đến với Pháp là dịp để bạn lắng lòng khi bước chân vào giáo đường của nhà thờ đứcparis - một công trình tiêu biểu cho kiến trúc Gothic thời Phục Hưng.

Không chỉ vậy, bạn sẽ có những giây phút êm đềm khi ngồi trên thuyền xuôi theo dòng sông Seine để thưởng ngoạn phong cảnh hai bên bờ đẹp đến nao lòng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tới thăm cung điện Versailles đồ sộ và lộng lẫy - biểu tượng cho quyền lực tối thượng của các triều đại phong kiến Pháp. Chỉ cần đặt chân tới đây, bạn sẽ hiểu lý do UNESCO công nhận Versailles từ năm 1979 và hàng trăm triệu du khách ghé thăm châu Âu không bao giờ bỏ lỡ nơi này.

Thưởng ngoạn hè châu âu đa sắc

Khung cảnh hiền hòa ở châu Âu sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng, bận rộn.

Rời Pháp, bạn sẽ ghé thăm Bỉ - nơi được mệnh danh là "Venice của Bắc Âu" bởi hệ thống kênh rạch chằng chịt và các cây cầu duyên dáng soi mình dưới những dòng sông lung linh, thơ mộng.  bỉ còn làm mê đắm lòng người bởi những tòa nhà cổ vẫn còn nguyên vẹn đẹp như tranh vẽ dù đã được xây dựng cách đây gần 1.000 năm. Đây cũng là một trong những lý do khiến Bỉ được bình chọn là thủ đô văn hóa của Liên minh châu Âu rộng lớn. Đặc biệt, du khách có cơ hội thử vị ngon đặc trưng của chocolate, Bỉ. Đôi lúc, bạn sẽ phải bật cười vì những biểu tượng độc đáo nơi đây như: tượng chú bé đứng tè Manneke Pis - biểu tượng không chính thức của thủ đô Brussels.

Tạm biệt Bỉ, bạn sẽ tới những nhà thờ nổi tiếng nằm trong lòng nước Đức. Suốt hành trình từ Cologne đến Frankfurt, bạn có thể ghé thăm lần lượt các địa điểm thú vị như: nhà thờ Chánh Tòa Cologne nằm kế bên sông Rhein và là nhà thờ cao thứ ba của thế giới, nhà thờ Dome - một trong những nhà thờ cổ nhất thế giới với kiến trúc Gothic thời phục hưng, quảng trường Romerberg và Opera House.

Thưởng ngoạn hè châu âu đa sắc

Suốt hành trình từ Cologne đến Frankfurt, bạn có thể ghé thăm lần lượt các địa điểm thú vị tại Đức.

Gọi ngay số miễn cước 1800 58 58 53 để có cơ hội đi Châu Âu với giá khuyến mãi lên đến 1 triệu đồng. Chương trình khuyến mãi được áp dụng cho khách đăng ký trước ngày 7/6 và nhóm 4 khách người lớn trở lên.

Liên hệ đăng ký chương trình tại Carnival:

- 357 Võ Văn Tần, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 3 834 2384. Fax: (08) 3 834 2386.
- Savina Building, phòng 607, số 1 Đinh Lễ, quận  Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3 724 6881. Fax: (04) 3 724 6882.
- 23 Chu Văn An, TP Huế. Tel: (054) 3 819 855. Fax: (054) 3 819 857.
Email: info@carnivalvn.com.
Website: www.carnivalvn.com.

(Nguồn: Carnival)