728 x 90

Thêm một ứng dụng đặt phòng hữu ích cho người ưa ‘xê dịch’

Thêm một ứng dụng đặt phòng hữu ích cho người ưa ‘xê dịch’
Traveloka giúp các tín đồ du lịch tìm thấy nhiều khách sạn đi kèm thông tin về mức giá niêm yết, hình ảnh chi tiết để mỗi chuyến đi thêm thuận lợi.
CanhDep.net

Trước mỗi chuyến đi đến bất kỳ một nơi nào, bạn thường dành thời gian để tìm phòng khách sạn, kiểm tra mức độ tiện nghi, cơ sở vật chất, so sánh giá cả... Nếu như bạn là người theo “chủ nghĩa xê dịch”, yêu thích khám phá các vùng đất mới hay chỉ đơn giản đi công tác nhiều thì ứng dụng trực tuyến traveloka sẽ là công cụ hỗ trợ tất cả nhu cầu của bạn.

Thêm một ứng dụng đặt phòng hữu ích cho người ưa xê dịch

Tại Traveloka, các tín đồ du lịch có thể tìm thấy nhiều khách sạn đi kèm thông tin về mức giá niêm yết...

Ứng dụng của Traveloka giúp người dùng trong nước có thể trải nghiệm tối đa các tiện ích như tìm phòng khách sạn và vé máy bay giá rẻ cùng lúc, thanh toán an toàn bằng các loại thẻ tín dụng, thẻ ATM, chuyển khoản hoặc tiền mặt, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7… Vì thế, tại cùng một điểm đến, ứng dụng sẽ giúp bạn tìm thấy vô vàn khách sạn đi kèm thông tin cụ thể như mức giá niêm yết, hình ảnh rõ ràng, tiện nghi chi tiết, thậm chí còn có cả đánh giá, nhận xét từ cộng đồng. Đây là cách giúp bạn so sánh, đối chiếu và đặt khách sạn ưng ý dễ dàng như trở bàn tay.

Chị Phương Thanh, một người thích du lịch tự do cho biết rất thích ứng dụng Traveloka bởi thao tác đặt nhanh, giá rẻ, chưa kể hàng tháng đều có ưu đãi giảm giá 10-35%. Chị Thanh chia sẻ có lần đi du lịch nước ngoài mà lại đãng trí không đặt vé khứ hồi, hải quan nhất quyết không cho qua dù gần sát giờ lên máy bay. May mà chị nhớ ra ứng dụng Traveloka, nên chưa tới một phút sau đã nhận được vé điện tử.

Như nhiều người dùng khác, chị Thanh cũng đánh giá cao hình thức luôn hiển thị mức giá cuối cùng trên ứng dụng này. Các mức giá trên Traveloka đã bao gồm tất cả khoản thuế, phí và đặc biệt không tính phí giao dịch, nhằm giữ cho giá vé máy bay và phòng khách sạn luôn rẻ.

Theo khảo sát về thương mại điện tử tại Việt Nam trong năm vừa qua, hình thức đặt vé (máy bay, tàu) trực tuyến đạt tới 34% và đặt phòng khách sạn đạt 19% so với các hình thức giao dịch khác. Con số này dự đoán sẽ tăng mạnh theo thời gian để phục vụ cho thị trường 41,08 triệu người dùng Internet (62% trong số đó dùng để mua sắm trực tuyến) tại Việt Nam.

Bà Lê Thị Thanh Vân, Giám đốc Traveloka tại Việt Nam cho biết, với tất cả lợi thế về công nghệ cùng sự am hiểu sâu sắc thị trường Đông Nam Á, Traveloka vừa ra mắt tại Việt Nam, nhằm mang tới cho người dùng trong nước những trải nghiệm đặt vé máy bay và phòng khách sạn tốt nhất.

Thêm một ứng dụng đặt phòng hữu ích cho người ưa xê dịch

Ứng dụng Traveloka cho phép người dùng có thể đặt vé máy bay và phòng khách sạn cùng lúc.

Traveloka có ưu điểm về mức giả rẻ, chính sách tặng mã giảm giá thường xuyên, có hơn 120.000 đối tác khách sạn trên toàn cầu, liên kết với hơn 100.000 đường bay trong và ngoài nước… Đơn vị này còn sở hữu hàng trăm kỹ sư công nghệ cao và vẫn đang duy trì chính sách tuyển dụng mới hàng năm nhằm đảm bảo luôn đi đầu trong nghiên cứu và phát triển thương mại điện tử.

Điển hình, ứng dụng Traveloka hiện nay cho phép người dùng có thể đặt vé máy bay và phòng khách sạn cùng lúc. Mỗi tháng, ứng dụng lại cập nhật các tính năng mới cho người dùng. Mới nhất là tính năng Price Alert để nhận thông báo khi có giá phù hợp với ngân sách người dùng đặt ra.

Traveloka cũng là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên khi nói về sự thành công của một mô hình OTA (Online Travel Agent - Đại lý du lịch trực tuyến) trong việc thu hút vốn đầu tư, cũng như tốc độ tăng trưởng nhanh.

Xuất phát từ Indonesia, quốc gia đứng đầu trong hệ sinh thái khởi nghiệp ở Đông Nam Á, Traveloka nhận được vốn đầu tư từ East Ventures vào năm 2012 và quỹ Series A từ Global Founders Capital vào năm 2013. Công ty đã phát triển ra các quốc gia trong khu vực như Singapore, Thái Lan, Malaysia và Philippines. Tới Việt Nam vào thời điểm làn sóng dịch vụ trực tuyến dâng cao chính là cơ hội để Traveloka phát huy lợi thế cạnh tranh của mình.

Mai Thương

Người dùng có thể truy cập Traveloka tại đây hoặc trên trang web di động và ứng dụng di động (Android và iOS) để đặt phòng khách sạn và vé máy bay. Giá trên trang là giá cuối cùng khách phải chi trả và không tính thêm bất cứ loại thuế và phụ phí nào. Bạn đặt, thanh toán và nhận vé điện tử trong chưa đầy một phút. Nếu không có thẻ tín dụng, bạn có thể trả bằng ATM, chuyển khoản hoặc tiền mặt.