728 x 90

Thái Lan - miền đất cho dân du lịch bụi

Thái Lan - miền đất cho dân du lịch bụi
Du khách có thể tự do khám phá những cảnh đẹp của Thái Lan mà không theo chương trình cố định nào. Chỉ cần đặt vé máy bay và khách sạn, bạn có thể thỏa sức du ngoạn và khám phá đất nước triệu nụ cười.
CanhDep.net

Lịch trình định sẵn của các tour đến thái lan thường chỉ dừng chân ở Bangkok và Pattaya để tham quan và mua sắm. Nhưng đất nước này còn có đảo ngọc Phuket, đóa hồng phương Bắc Chiang Mai hay thiên đường nghỉ dưỡng Hua Hin...

“Hòn ngọc phương Nam” Phuket

Được mệnh danh là “hòn ngọc phương Nam” của đất nước Chùa Vàng, Phuket ẩn mình êm đềm bên những rừng thông xanh mướt, những bờ biển cát trắng trải dài. Những ai mê mẩn Điệp viên 007 không nên bỏ qua “đảo James Bond”, biệt danh mà Phuket có sau khi là bối cảnh chính trong phim. Đến Phuket, bạn có thể ngâm mình hàng giờ trong làn nước biển xanh mát, lướt ván và lặn biển ngắm rạn san hô bảy màu. Nếu phiêu lưu hơn, bạn đừng ngần ngại đi thuyền ra đảo Koh Phiphi, Koh Phanga và Ao Nang dưới ánh nắng rực rỡ, thưởng thức những món ăn tươi ngon và hòa mình vào những bữa tiệc thâu đêm giữa dân địa phương mến khách.

Thái lan - miền đất cho dân du lịch bụi

Trải nghiệm hoạt động chèo thuyền Kayak ở Phuket.

“Đóa hồng phương Bc” Chiang Mai

May mắn có được vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng, nên Chiang Mai được xem là “đóa hồng phương Bắc”. Chiang Mai không sôi động và hiện đại như Bangkok, nhưng giữ cho mình nét đẹp truyền thống, mộc mạc và dân dã của kinh đô một thời vương quốc Lanna. Được xem là vùng đồi núi cao nhất Thái Lan, Chiang Mai có những con đường quanh co lấm chấm hoa dại, những ngôi chùa cổ kiến trúc độc đáo nằm gần các công viên hoang dã. Những ngày tháng 11, Chiang Mai rực rỡ ánh đèn hoa đăng trong lễ hội LoyKrathong và lễ hội thả đèn trời Yi Peng. Những ưu tư, phiền não của bạn sẽ theo những chiếc đèn lồng bay thật xa và tan biến vào không trung, để lại cảm giác nhẹ nhàng và thanh thản trong tâm hồn.

Với gói du lịch Free & Easy Bangkok - Chiang Mai, du khách không những khám phá nét đẹp văn hóa lịch sử lâu đời, tham gia vào những lễ hội đặc sắc, mà còn có cơ hội trải nghiệm du lịch mạo hiểm như leo núi, cưỡi voi hay đi bè trên sông.

Thái lan - miền đất cho dân du lịch bụi

Chiang Mai huyền ảo trong Lễ hội đèn trời Yi Peng.

“Thiên đường nghỉ dưỡng” Hua Hin

Hua Hin chỉ cách thủ đô Bangkok khoảng 200km, dễ dàng di chuyển bằng xe buýt hay tàu hỏa. Đây là chốn nghỉ dưỡng của xứ sở nhiệt đới. Cũng những bãi biển cát trắng nắng vàng trải dài tít tắp, nhưng trái với vẻ nhộn nhịp của Phuket, Hua Hin như cô gái miền biển trầm tính, dịu dàng mà hiếu khách. Đến Hua Hin, người ta không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ hoang sơ, cổ kính của các khu di tích, thắng cảnh... Đây cũng là nơi được Hoàng gia Thái Lan chọn làm nơi nghỉ dưỡng hàng năm.

Thái lan - miền đất cho dân du lịch bụi

Công trình nhà ga Hua Hin.

Để được tư vấn chi tiết về hình thức du lịch tự túc thái lan (Free & Easy), khách liên hệ: https://gotadi.com.

Địa chỉ: 55 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0913 910 850 hoặc tổng đài tư vấn 1900 9002.

(Nguồn: Gotadi)