728 x 90

Ngoạn cảnh thu Nhật Bản bằng chuyến bay thuê bao

Ngoạn cảnh thu Nhật Bản bằng chuyến bay thuê bao
Đây là lần thứ 3 Saigontourist tổ chức tour Nhật Bản bằng loại hình du lịch chuyến bay thuê bao (charter flight).
CanhDep.net

Nếu trước đây, những người yêu thích cảnh đẹp theo mùa và văn hóa đặc sắc của xứ Phù Tang còn dè dặt bởi giá tour này khá cao, thì nay họ có thể hiện thực hóa ước mơ khám phá Nhật Bản khi tham gia hành trình bằng chuyến bay thuê bao với giá được điều chỉnh tốt hơn, cùng chất lượng dịch vụ đảm bảo.

Kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11, mùa thu nước Nhật luôn mê hoặc lòng người bởi sắc đỏ thắm của rừng phong và bản hòa sắc vàng, nâu… của nhiều loài cây khác, tạo nên bức tranh thiên nhiên lung linh, quyến rũ. Nếu đúng thời điểm, du khách còn được dịp tận mắt chiêm ngắm những hàng cây bạch quả vào khoảnh khắc đang dần chuyển mình thay sắc lá từ xanh sang vàng rực.

Ngoạn cảnh thu nhật bản bằng chuyến bay thuê bao

Đoàn khách Charter của saigontourist tại Nhật Bản dịp 30/4.

Đến thành phố Fukushima, du khách ngoạn cảnh hồ Goshikinuma nằm dưới chân núi lửa Bandai, đẹp mê hoặc bởi vẻ kỳ ảo của “hồ năm màu” chuyển động từ màu xanh lá cây, rồi màu đỏ sang màu xanh cô ban... Một trải nghiệm cũng khá thú vị là du khách được thưởng thức trái cây chín mọng, tươi mát ngay trong vườn vào mùa thu hoạch hoa quả nhộn nhịp tại nơi có nền nông nghiệp phát triển này. Ngoài ra, du khách còn tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn giữa cái se lạnh tiết cuối thu tại công viên bốn mùa Shikinosato...

Thủ đô Tokyo vẫn đủ chỗ dành cho những tâm hồn lãng mạn cảm nhận từng cung bậc thu quyến rũ khi dạo bước quanh ngôi chùa cổ Asakusa, hay một thoáng Hoàng cung Nhật Bản… Và du khách còn được chiêm ngưỡng ngọn núi Phú Sĩ tuyết phủ quanh năm, dưới chân là hồ Ashi - hồ lớn nhất trong số 5 hồ nước nằm xung quanh núi - với khung cảnh thu vừa tráng lệ, vừa hùng vĩ.

Du khách sẽ có cơ hội ngắm biểu tượng nổi tiếng của Nhật Bản theo phong cách hoàn toàn mới, từ cáp treo Jukkokutōge Cable Car - tuyến đường sắt leo núi - chầm chậm chiêm ngắm ngọn núi cao 3.776m phủ trắng một màu tuyết tinh khôi. Thị trấn miền núi Hakone bé nhỏ sở hữu những suối nước nóng, những khu vườn, hồ trên núi với cảnh mùa thu lá đỏ, mặt nước trong xanh, quyến rũ...

Ngoạn cảnh thu nhật bản bằng chuyến bay thuê bao

Nhật Bản vào thu.

Cuối chặng của hành trình, du khách có trọn một ngày khám phá thành phố Nikko cổ kính, tham quan đền thờ Thần đạo Nikko Toshogu xây dựng từ năm 1617, được coi như báu vật quốc gia. Khách sẽ du ngoạn hồ Ikariko được ôm lấy bởi rừng lá phong nhuốm màu vàng, đỏ rực rỡ trong công viên quốc gia Nikko rộng lớn. Tại đây, du khách sẽ có những bức ảnh lưu niệm cho chuyến du lịch Nhật Bản bên cây cầu dây văng Nanatsuiwa nổi tiếng...

Dù đã trở nên phổ biến trên giới giới, nhưng hình thức du lịch charter flight vẫn còn khá mới mẻ tại Việt Nam, nên có một sức hấp dẫn đặc biệt đối với du khách trong nước. Các hành trình thuê bao chuyến bay của Saigontourist trước đây đi Nhật Bản và Hàn Quốc luôn tạo cơn sốt đối với những du khách thích trải nghiệm loại hình du lịch độc đáo này. Thậm chí, trong hành trình Hàn Quốc do Saigontourist tổ chức, khởi hành từ TP HCM dịp lễ 30/4 - 1/5 năm nay, lượng booking (đặt chỗ) lớn đã được đăng ký hết ngay trong ngày mở bán. Đại diện Saigontourist cho rằng, chính yếu tố giá tốt, hình thức trải nghiệm mới lạ bằng chuyến bay riêng cùng với việc thiết kế đường tour theo hành trình đặc sắc là những điểm cộng hấp dẫn cho du khách.

Ngoạn cảnh thu nhật bản bằng chuyến bay thuê bao

Tokyo vào thu.

Mùa thu đông năm nay, nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ đối với những điểm du lịch nổi tiếng thế giới, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist và chi nhánh Saigontourist - Hà Nội tiếp tục hợp tác với Vietnam Airlines mở bán tour du lịch Nhật Bản, thưởng ngoạn mùa thu lá đỏ bằng chuyến bay thuê bao. Hành trình đặc sắc gồm Tokyo - Fuji - Nikko - Fukushima 6 ngày (giá trọn gói chỉ 28,5 triệu đồng một khách, đã bao gồm đầy đủ các loại thuế, phí và visa). Tour bay thẳng từ Hà Nội đi Fukushima, khởi hành duy nhất ngày 21/11 theo chuyến bay thuê bao chỉ dành riêng cho du khách của Saigontourist, với giá tiết kiệm đến 8 triệu đồng một khách. Đặc biệt, công ty còn ưu đãi giảm thêm 1 triệu đồng một khách đối với những khách hàng mua tour trước ngày 20/9.

Tham gia tour, du khách của Saigontourist tiếp tục được tặng miễn phí toàn bộ phí bảo hiểm du lịch toàn cầu của AIG (Mỹ) với mức bồi hoàn tối đa đến 2,1 tỷ đồng một khách một vụ, bao gồm phạm vi bảo hiểm bệnh dịch, kể cả dịch bệnh Ebola hiện nay. Tham khảo chương trình tour chi tiết tại đây.

Liên hệ đặt tour: 0915.664.078 hoặc tại www.dulichthu-dong.com.

(Nguồn: Saigontourist)