728 x 90

Suối nước nóng ở Nhật đóng cửa vì xuất hiện cảnh ‘mát mẻ’

Suối nước nóng ở Nhật đóng cửa vì xuất hiện cảnh ‘mát mẻ’
Fudo no Yu là suối nước nóng có cảnh sắc đẹp và nổi tiếng tại thành phố Nasushiobara, nhưng nó đã phải đóng cửa vì có nhiều du khách phàn nàn tại đây thường xuất hiện các cảnh khiến họ phải đỏ mặt. 
CanhDep.net

suối nước nóng fudo no yu là một trong những điểm đến thu hút du khách ở nhật bản vào dịp cuối tuần, do có tầm nhìn đẹp ra sông Hoki. Giá vé vào cửa là 200 yên (khoảng 35.000 đồng). Du khách khi đến chỉ cần để tiền ở cửa rồi tự vào tắm, nơi đây không có người quản lý.

Suối nước nóng ở nhật đóng cửa vì xuất hiện cảnh mát mẻ

Suối nước nóng Fudo no Yu được nhiều người ca ngợi và yêu thích vì vé vào cửa giá rẻ, cảnh quan đẹp và không gian tắm rộng rãi, thoáng mát. Ảnh: Alamy.

Theo tờ Mainichi Shimbun đưa tin vào ngày 3/6, nhiều bộ phim người lớn của Nhật và video khiêu dâm đã quay ngay tại suối nước nóng này. Không ít video đã được đăng tải trên mạng. Bên cạnh đó, tệ nạn ăn trộm đồ như áo lót của phụ nữ cũng diễn ra, khiến người tới tắm đều cảm thấy khó chịu.

Trước lời phàn nàn ngày càng xuất hiện nhiều, Hiệp hội Du lịch suối nước nóng Shiobara đã ra thông báo đóng cửa điểm thư giãn này trên trang web chính thức.

Nhiều du khách khi biết tin đóng cửa suối nước nóng đã bày tỏ sự tiếc nuối và cho rằng giá họ được tới đây tắm một lần trong đời. Bên cạnh đó cũng có không ít du khách đồng tình với cách làm trên của ban quản lý vì "môi trường du lịch cần được trong sạch".

Anh Minh