728 x 90

Sài Gòn tổ chức garage sale, Hà Nội làm đêm nhạc gây quỹ

Sài Gòn tổ chức garage sale, Hà Nội làm đêm nhạc gây quỹ
Bạn có thể mua được những món đồ mới với giá hời trong buổi bán hàng Garage Sale theo phong cách phương Tây ở tại Sài Gòn, hoặc thưởng thức những giai điệu trầm lắng trong đêm nhạc "Mùa đi qua phố" ở Hà Nội.
CanhDep.net

Hai thành phố lớn Sài Gòn và Hà Nội có một số hoạt động sôi nổi vào thứ bảy và chủ nhật. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn.

Hà Nội

"Lời tiên tri của gia đình ếch" là bộ phim Pháp dài 90 phút được sản xuất năm 2003 của đạo diễn Jacques-Rémy Girerd. Đây là bộ phim hài hước xen lẫn nhiều tình tiết xúc động, đem lại tiếng nói cho những loài vật bé nhỏ. Phim sẽ được trình chiếu tại Trung tâm văn hoá Pháp L'Épace 24 Tràng Tiền, Hà Nội. Giá vé là 50.000 đồng với khách thường và 40.000 đồng với thành viên L'Espace hoặc sinh viên. Phim được trình chiếu lúc 16h ngày 19/7.

Đêm nhạc “Mùa đi qua phố” là nơi bạn có có thể cảm nhận những giai điệu acoustic nhẹ nhàng, sâu lắng và hòa mình vào những câu chuyện âm nhạc trong một không gian rất riêng. Ngoài ra, đêm nhạc còn có các tiết mục harmonica, ảo thuật đặc sắc, mini game, giao lưu với các bạn trẻ trong dự án “Ăn Sạch”. Sự kiện là một hoạt động gây quỹ giúp hỗ trợ, thúc đẩy bà con nông dân chuyển đổi sang phương thức canh tác mới, không sử dụng hóa chất bảo vệ thực vật. Chương trình diễn ra lúc 19h30 ngày 18/7 tại 173 Xuân Thuỷ, Hà Nội. Vào cửa tự do.

Sài Gòn

garage sale YDV là chương trình bán hàng gây quỹ Yêu Động Vật được tổ chức hàng năm nhằm hỗ trợ các hoạt động cứu hộ động vật. Chương trình diễn ra vào hai ngày 18-19/7 từ 9h đến 19h tại 52 đường số 12, An Dương Vương, phường 16, quận 8. Toàn bộ sản phẩm được bày bán ở đây đều do các mạnh thường quân đóng góp. Bạn sẽ mua được những món đồ "rất chất" với giá rẻ hơn 10-60% như những quyển sách có chữ ký của tác giả, túi trà thảo mộc tự chế biến, nến thơm hay các bộ quần áo, bikini hàng xách tay...

Sài gòn tổ chức garage sale hà nội làm đêm nhạc gây quỹ

Bạn có thể tìm thấy những món hàng ngộ nghĩnh mới toanh được quyên góp từ các mạnh thường quân ở trong và ngoài nước với mức rẻ hơn giá gốc từ 10-60%. Ảnh: YDV.

Hot Wheel - Feel The Speed là đêm nhạc cháy bỏng lần đầu tiên được thể hiện bởi những ngôi sao nổi tiếng trên nền nhạc EDM. Bạn sẽ có khoảng thời gian hoà mình với giai điệu sôi nổi của các ca sĩ như tóc tiên , Trần Lập, Noo Phước Thịnh, Tiên Tiên... Giá vé vào cổng là 199.000 đồng một người và 499.000 đồng cho nhóm 4 người. Mỗi vé kèm một phần bắp và nước uống. Chương trình được tổ chức ở nhà thi đấu Nguyễn Du 116, đường Nguyễn Du, quận 1 vào lúc 19h30 ngày 19/7.

triển lãm trưng bày tác phẩm của Tỵ sẽ mang đến cho người yêu nghệ thuật gần 20 bức vẽ được chọn lọc, ra đời trong thời kỳ 2006-2012. Chủ đề của phần lớn các bức vẽ xoay quanh các hoạt động thường ngày của nông dân và ngư dân như bù nhìn, chợ cá, chăn vịt... Hình ảnh về con người và loài vật trong tranh của tỵ đơn giản nhưng thể hiện được sự thầm kín trong cảm xúc con người. Để xem triển lãm, bạn có thể đến Tự Do Gallery, số 53 Hồ Tùng Mậu, quận 1. Triển lãm diễn ra từ 16h mỗi ngày từ nay đến 28/7.

Thảo Nghi