728 x 90

Gần 20 hành trình du lịch miễn phí

Gần 20 hành trình du lịch miễn phí
Du khách sẽ có cơ hội du lịch Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong… miễn phí nhân sự kiện Fiditour 15 năm liên tiếp được vinh danh tại "Giải thưởng Du lịch Việt Nam".
CanhDep.net

Với chương trình khuyến mại “Hè 2015 - Rực rỡ cùng Fiditour” diễn ra đến 4/9, du khách vẫn còn cơ hội sở hữu một giải đặc biệt tour trọn gói miễn phí đi Nhật Bản; một giải nhất tour trọn gói miễn phí khám phá Hàn Quốc; 5 giải nhì tour trọn gói miễn phí tham quan hong kong .

Gần 20 hành trình du lịch miễn phí

nhật bản mùa lá đỏ đẹp say đắm lòng người, nay càng thêm hấp dẫn với cơ hội du ngoạn miễn phí cùng Fiditour.

Kéo dài đến hết ngày 6/10 là cuộc thi thiết kế video “Beautiful time”. Du khách sẽ có cơ hội nhận ngay những giải thưởng lớn: một chuyến du lịch hàn quốc miễn phí, 2 hành trình thăm đảo quốc Singapore miễn phí và 2 vé Free & Easy khám phá Phú Quốc miễn phí.

Bên cạnh những chuyến du lịch miễn phí hấp dẫn trong và ngoài nước, 6 giải thẻ ATM Vietinbank nạp sẵn 3 triệu đồng cùng nhiều giải dịch vụ làm đẹp, ẩm thực, mua sắm, giải trí... của chương trình khuyến mại vẫn đang chờ du khách trúng thưởng. Riêng các khách hàng tại chi nhánh toàn quốc sẽ nhận quà tặng thuộc bộ travel gift của Fiditour.

Đồng thời, trong suốt tháng 7, khi truy cập và đóng góp ý kiến tại website www.fiditour.com sẽ có cơ hội nhận hàng trăm phần quà từ công ty du lịch này, bằng hình thức quay số trúng thưởng. Hơn nữa, du khách còn nhận thêm các món quà tiện ích, khi tham gia hành trình cùng Fiditour.

Gần 20 hành trình du lịch miễn phí

Hành trình đến Singapore miễn phí còn là dịp vui chơi, học hỏi bổ ích dành cho du khách nhí.

Cuộc thi thiết kế video “Beautiful time” được Fiditour phát động dành cho mọi du khách Việt từ 12 tuổi trở lên. Bên cạnh những thành viên có khả năng chuyên môn cao, ca sĩ Kyo York cũng lần đầu tiên tham gia trong hội đồng giám khảo.

Yêu mến cảnh quan, con người và văn hóa Việt, Kyo có dịp đến thăm và trải nghiệm tại nhiều địa phương trên mảnh đất hình chữ S. Bản thân anh cũng lưu giữ cho mình một kho tàng video du lịch đáng nhớ. Do vậy, “Beautiful time” ngoài mục đích thi tài, còn mở ra không gian chia sẻ, kết nối những khoảnh khắc du lịch vui nhộn, cảnh đẹp ấn tượng trong và ngoài nước dành cho cộng đồng.

Chia sẻ về cảm xúc về cuộc thi, chàng ca sĩ với chất giọng trầm ấm cho biết, anh rất vinh dự và bất ngờ khi được mời làm giám khảo đồng hành cùng cuộc thi. Kyo nghĩ rằng đây là một hoạt động thú vị mà bất cứ tín đồ du lịch nào cũng sẽ hưởng ứng nhiệt tình.

Gần 20 hành trình du lịch miễn phí

Ca sĩ Kyo York - giám khảo chuyên môn và là người đồng hành cùng cuộc thi thiết kế video clip “Beautiful time”.

Bên cạnh đó, Kyo có lời nhắn gửi đến những du khách đam mê đi du lịch: “Đừng để những kỷ niệm tuyệt vời và những hình ảnh thú vị về chuyến đi của bạn và người thân bị lãng quên, mà hãy ghi lại và kể cho chúng tôi nghe bằng những thước phim tự quay sinh động nhất. Vì đó là liều thuốc thần tiên sẽ mãi thôi thúc bạn tiếp tục khám phá, tiếp tục trải nghiệm… Nhiều năm sau nữa khi xem lại, bạn sẽ thấy hạnh phúc với chính mình. Hãy tin tôi. Hãy gửi video đã thực hiện đến cuộc thi vì biết đâu bạn và Kyo sẽ gặp nhau tại Hàn Quốc”.

Chi tiết các hoạt động tri ân và cuộc thi “Beautiful time”, liên hệ: Fiditour - 129 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. Hotline: (08) 39141414. Website.

Thư Kỳ