728 x 90

Quán cà phê bãi biển ngay giữa lòng thủ đô

Quán cà phê bãi biển ngay giữa lòng thủ đô
Không cần phải đi đâu xa, bạn vẫn có thể tận hưởng cảm giác vừa uống một ly sinh tố mát lạnh vừa nghịch cát dưới chân ngay trong quán cà phê cùng bạn bè.
CanhDep.net

Nằm ở vị trí khá đắc địa gần hồ đắc di , Coffee Kat là tụ điểm yêu thích của giới trẻ Hà thành thời gian gần đây nhờ ý tưởng độc đáo: mang biển cả về chốn thị thành. Chữ “kat” trong tên quán cũng là cách viết ngộ nghĩnh của “cát”, theo giải thích của chủ quán.

Không gian quán khá rộng rãi, bao gồm 4 tầng, trong đó hai tầng trên cùng được phủ lớp cát dày dưới nền như ở một bãi biển mùa hè đích thực.

Quán cà phê bãi biển ngay giữa lòng thủ đô

Quán sử dụng bàn ghế gỗ thấp mang phong vị biển cả. Ảnh: Phiêu Linh

Toàn bộ cát ở quán được vận chuyển từ vùng biển Nha Trang ra Hà Nội, do đó có màu trắng mịn rất đẹp mắt. Khách đến uống cà phê sẽ bỏ giày bên ngoài và đi chân trần trên bãi cát.

Mới mở vào mùa đông năm ngoái, quán nhanh chóng thu hút được sự hiếu kỳ của khách hàng về mô hình bãi biển trong nhà đầu tiên tại thủ đô . Khách hàng ở quán khá ổn định, chủ yếu là học sinh, sinh viên. Thời gian này quán đông khách chủ yếu vào buổi chiều tối, khi thời tiết dịu hơn.

Nhiều bạn trẻ tới đây rất thích trò vẽ hình lên cát và chụp ảnh đăng lên mạng xã hội. Đặc biệt là trong những ngày oi bức nhất mùa hè, một bức ảnh check-in ở “bãi biển” khiến rất nhiều người phải ghen tị.

Quán cà phê bãi biển ngay giữa lòng thủ đô

Tầng trên cùng được bao quanh bằng tường kính, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên, bạn chỉ nên lên đây vào buổi chiều tối để tránh bị nóng. Ảnh: Phiêu Linh

Do đặc trưng của bãi cát mềm lún, công đoạn dọn vệ sinh của nhân viên quán cũng khá vất vả vào cuối ngày, phải sử dụng dụng cụ lọc cát để nhặt giấy, rác, giữ cho cảnh quan luôn sạch sẽ.

Đồ uống ở quán không quá đặc sắc nhưng thực đơn phong phú, cập nhật nhiều món hợp giới trẻ như đồ uống đá xay, cà phê cốt dừa… Giá cả cho mỗi món dao động từ 25.000 đến 45.000 đồng.

Quán cà phê bãi biển ngay giữa lòng thủ đô

Quán còn có khu vực trải thảm cỏ nhân tạo. Ảnh: Phiêu Linh

Khách hàng cũng có thể chọn ngồi bàn bệt ở tầng một như ở nhiều quán cà phê khác hoặc bước chân lên những lối đi bằng đá để đến với khu vực mang phong cách thiên nhiên rất dễ chịu. Quán cũng chú trọng đến các tiểu tiết khi trang trí bức tường bằng những cây dây leo trồng trong vỏ ốc,. 

Vùi chân trong biển cát trắng mịn và dành thời gian đọc một cuốn sách hay, bạn sẽ có cảm giác mình đang hóng gió bên bờ biển dù đang ở ngay trong lòng Hà Nội.

Xem thêm: Quán cà phê lý tưởng để ngắm hà nội ngoài trời