728 x 90

Dịch vụ tắm hơi cho khách chờ ở sân bay Phần Lan

Dịch vụ tắm hơi cho khách chờ ở sân bay Phần Lan
Khách VIP của hãng hàng không Finnair sẽ là những người được sử dụng nhà tắm hơi cao cấp tại sân bay Helsinki trong lúc chờ lên máy bay.
CanhDep.net

Theo CNN, gã khổng lồ trong ngành hàng không là finnairphần lan đã quyết định xây dựng một phòng tắm hơi truyền thống cho cả hai giới ở sân bay helsinki . Dự án này sẽ được hoàn thành và mở cửa vào cuối năm nay.

Dịch vụ tắm hơi cho khách chờ ở sân bay phần lan

Một phòng tắm hơi truyền thống ở Phần Lan. Ảnh: CNN.

Những khách hàng VIP có thẻ bạch kim và vàng sẽ là chủ nhân của căn phòng xông hơi rộng 407 m2. Trong phòng sẽ được trang trí những đồ dùng được lấy từ những nhãn hàng nổi tiếng và được người Phần Lan tin dùng.

"Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra chất lượng phục vụ cao, thậm chí là tạo thêm cơ hội để du khách cảm thấy gần gũi với nhau hơn. Phòng tắm sẽ để lại ấn tượng khó quên cho du khách", kiến trúc sư Vertti Kivi cho biết.

Phần Lan là một đất nước có khá nhiều phòng tắm xông hơi trên thế giới, với tỷ lệ 3 người/phòng. Với lý do trên, việc xây dựng một phòng tắm hơi ở sân bay được lãnh đạo Finnair đánh giá là "hoàn toàn hợp lý".

Người Phần Lan có truyền thống khỏa thân khi tắm cùng nhau trong nhà tắm xông hơi. Tuy nhiên tại nhà tắm ở sân bay này, khách hàng "sẽ được đề nghị" quấn thêm khăn tắm.

Finnair từng mở một phòng tắm hơi tại sân bay nhưng đã đóng cửa hơn hai năm vì không khả thi về mặt tài chính. Với sự mở rộng lịch bay đến sân bay Helsinki, Finnair hy vọng rằng dự án mới này sẽ là một thành công lớn trong thời gian tới.

Anh Minh