728 x 90

Phòng nghỉ bốn sao nằm giữa khu chuồng heo

Phòng nghỉ bốn sao nằm giữa khu chuồng heo
Ngoài việc nuôi dưỡng hàng trăm giống heo hiếm, trang trại Cwmrcwth, xứ Wales còn cung cấp những phòng nghỉ bốn sao, lều ngủ để phục vụ các du khách yêu thích loài vật này.  
CanhDep.net

trang trại Cwmrcwth tọa lạc trong ngôi làng Broad Oak, Carmarthenshire, xứ Wales. Du khách tới đây sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy các phòng ngủ có chung khuôn viên với chuồng heo.

Phòng nghỉ bốn sao nằm giữa khu chuồng heo

Một phòng nghỉ nằm giữa chuồng heo. 

Cặp chủ nhân Rob và Fiona Parks đã cải tạo và biến 200 m vuông đất từng là đống đổ nát thành một trang trại đẹp như tranh, cung cấp các khóa trải nghiệm chăm sóc heo. Ngoài các lều ngủ, đôi vợ chồng còn xây dựng một số phòng nghỉ bốn sao dạng gia đình trên chính nơi từng là chuồng heo.

Trong lều có hai chiếc đệm bơm hơi, tiện nghi và rộng đủ cho bốn người ngủ. Những vị khách sẵn lòng trải nghiệm đêm ngoài trời sẽ được phục vụ món đặc biệt như thịt lợn khô hoặc kẹo Percy Pig.

Cạnh nông trại có nhiều lối đi bộ nằm ven bờ biển và thung lũng Towy (nơi có một trong những dòng sông dài nhất xứ wales ). Du khách có thể dành vài giờ để thả bộ tham quan sau khi chơi với heo ở Cwmrcwth.

Phòng nghỉ bốn sao nằm giữa khu chuồng heo

Trên nền những chuồng heo cũ có các phòng nghỉ 4 sao dành cho hộ gia đình. 

Rob chia sẻ: "Các gia đình thích đem con tới và cho chúng tham gia hoạt động 'làm nông dân nhí' của chúng tôi. Khi đó vợ chồng tôi nảy ra ý tưởng sao không thử trải nghiệm ngủ ở bên ngoài chuồng heo, dưới một bầu trời đầy sao?".

Giá thuê một đêm ở Cwmrcwth là 45 bảng Anh (khoảng 1,2 triệu đồng) bao gồm bữa sáng và hoạt động chơi cùng heo. Nếu du khách chỉ muốn đặt lều nghỉ qua đêm, mức giá còn 25 bảng Anh (khoảng 800.000 đồng). Những phòng nghỉ bốn sao có giá khoảng 98 bảng Anh (hơn 3 triệu đồng) cho một đêm. 

Hương Chi