728 x 90

Hành khách uống cạn rượu tráng dương trước khi lên máy bay

Hành khách uống cạn rượu tráng dương trước khi lên máy bay
Vì không muốn bỏ phí 8.000 nhân dân tệ, hai người đàn ông Trung Quốc đã mở chai rượu ngay tại chỗ, thay nhau uống tại sân bay trước giờ khởi hành. 
CanhDep.net

Theo trang Tencent, ngày 20/6, hai hành khách họ Wang và Yang bị chặn lại tại sân bay Bạch Vân (Quảng Châu, Trung Quốc) khi nhân viên an ninh phát hiện một con hổ nhựa chứa đầy chất lỏng, nằm trong hành lý đi qua máy quét.

Hành khách uống cạn rượu tráng dương trước khi lên máy bay

Hai người đàn ông cố gắng uống hết chỗ rượu cường dương trước khi lên máy bay.

Nhân viên an ninh yêu cầu hai người đàn ông này mở hành lý để kiếm tra và nhận ra con thú giả đó thực ra là một chai rượu tráng dương trị giá 8.000 nhân dân tệ (khoảng 27 triệu đồng). Người đàn ông họ Wang phân trần: "Đây là rượu tráng dương tôi mua của một người hàng xóm. Nó rất đắt và thơm".

Nữ nhân viên an ninh giải thích rằng loại rượu này được mang lên máy bay, nhưng với thể tích như vậy, nó phải để trong hành lý ký gửi, chứ không thể đặt trong valy xách tay. Vì chuyến bay rất sát giờ, anh Wang và Yang quyết định không để phí rượu và uống trọn cả chai gần một lít.

Quản lý an ninh cũng cảnh báo họ rằng những hành khách say xỉn sẽ không được phép lên máy bay. Chia sẻ về sự việc, ông Wang cho biết: “Chúng tôi thà uống hết chỗ rượu còn hơn bỏ phí. Từ nay về sau nhất định sẽ không mang thứ này lên máy bay nữa, nếu có thì chúng tôi sẽ ký gửi".

Phạm Huyền