728 x 90

Phần lớn du khách nhớ chó cưng hơn người yêu khi đi chơi

Phần lớn du khách nhớ chó cưng hơn người yêu khi đi chơi
Thú cưng, giường và đồng nghiệp là những nỗi nhớ xuất hiện đầu tiên trong tâm trí của những du khách khi ra nước ngoài, thay vì nhớ gia đình, người yêu.
CanhDep.net

Sunshine, một trang web chuyên về du lịch của Anh, vừa công bố kết quả khảo sát mà họ mới hoàn thành với nội dung: Bạn nhớ gì nhất khi đi du lịch.

Theo đó, 67% số người được hỏi cho biết các con vật nuôi như chó, mèo khiến họ nhớ nhất khi đi xa. 55% cảm thấy nhớ đồng nghiệp trong khi 51% người được hỏi cho biết họ không thể quên chiếc giường êm ái ở nhà của mình.

Chương trình truyền hình yêu thích trên tivi cũng khiến 43% du khách cảm thấy nhớ. 22% người cho biết họ nhớ người thân yêu. Sự tiện lợi trong việc giặt ủi quần áo đứng thứ sáu với 19%. Xếp thứ tự từ 7 đến 10 điều mà du khách nhớ nhất là một chén trà ngon (12%), lái xe (10%), quán bar ở địa phương (7%) và ngôi nhà của chính mình 5%.

Phần lớn du khách nhớ chó cưng hơn người yêu khi đi chơi

Chó, mèo... cưng là thứ khiến du khách nhớ nhiều nhất khi xa nhà. Ảnh: Alamy.

Du khách Anh cũng cho biết trong một chuyến đi chơi kéo dài 7 ngày, họ sẽ thực hiện khoảng 6 cuộc gọi, 41% trong số cuộc gọi trong đó là cho cha mẹ, 36% cho bạn bè và 17% cho các đối tác.

Khi được phỏng vấn về việc du khách nhớ gì nhất trong kỳ nghỉ của mình, 91% người nói rằng chính là thời tiết, 74% là việc được uống rượu hàng ngày và 62% nhớ về quãng thời gian họ không phải làm việc.

Anh Minh (theo Sunshine)