728 x 90

Paris Hilton có thể ‘phá hoại’ du lịch Cuba

Paris Hilton có thể ‘phá hoại’ du lịch Cuba
Nhóm những ngôi sao hạ cách xuống Cuba hôm cuối tháng 2 vừa qua trong một dự án xây dựng cùng tổng thư ký Liên Hiệp Quốc ông Kofi Annan. Sau khi tài khoản của cô nàng Paris đăng tải những hình ảnh về...
CanhDep.net
Nhóm những ngôi sao hạ cách xuống Cuba hôm cuối tháng 2 vừa qua trong một dự án xây dựng cùng tổng thư ký Liên Hiệp Quốc ông Kofi Annan. Sau khi tài khoản của cô nàng Paris đăng tải những hình ảnh về đất nước Cuba, nhiều nhà báo và blogger đang làm việc với tờ USA Today đã tự hỏi rằng liệu paris hilton có thật sự đến Cuba với 1 trong 12 hạng mục mà Mỹ cho phép công dân đến nước này hay không. “Hoạt động tôn giáo, giáo dục, tuyên truyền thông tin? Chẳng ai biết được, nhưng bạn có thể chắc rằng 4 triệu người theo dõi cô nàng nổi tiếng ăn chơi cũng sẽ nghĩ về một tấm vé đến Cuba”. Nick Vivion cây bút của USA Today đã viết.
Cuba hiện đang dần “nóng” lên vì những quy định được nới lỏng cùng đồng nghĩa với khả năng Cuba sẽ có thể là một “Cancun phiên bản 2”. Nằm ở Mexico, Cancun cho du khách cảm nhận một cách khá trọn vẹn không khí của biển Caribbean nhưng trong những năm gần đây lượng du khách đổ về đây quá đông và bắt đầu xảy ra hiện tượng quá tải. Cũng vì lý do này mà nhiều người hoài cổ và thích gìn giữ những giá trị lịch sử đang lo lắng thay cho Cuba.    
Paris hilton có thể phá hoại du lịch cuba
Bức ảnh về công trình kiến trúc tại Cuba mà cô nàng Paris Hilton đăng tải lên tài khoản Instagram hôm 27.2
Paris hilton có thể phá hoại du lịch cuba
 “Cuba Baby”, Paris tạo dáng bên những chú gấu trên đường phố Cuba.  
 An Nam/ Ảnh tài khoản Instagram/Parishilton