728 x 90

Nữ du khách nhảy bungee khỏa thân ở Thái Lan

Nữ du khách nhảy bungee khỏa thân ở Thái Lan
Chính quyền thành phố Chiang Mai đang tìm cách liên lạc với nữ du khách khỏa thân khi chơi trò nhảy bungee tại đây và giới chức Hong Kong, quê hương của cô, để ngăn việc phát tán các hình ảnh khiêu khích lên mạng.
CanhDep.net

Một nữ du khách Hong Kong đến tỉnh chiang mai chơi trò nhảy bungee tại X-Centre Bungee Jump, Mae Rim vào tuần trước trong tình trạng khỏa thân. Sau đó, cô gái này còn cho đăng hình ảnh cùng video của mình lên internet. Người dân thái lan đã phản ứng ngay khi nhìn thấy những hình ảnh đó trên mạng xã hội. 

Khi cảnh sát đến điều tra cơ sở, người chủ ngay lập tức xin lỗi và chịu nộp phạt 1.000 bath (tương đương 650.000 đồng). Ông nói rằng không ngờ những hình ảnh đó bị tung lên mạng và nhận nhiều phản ứng như vậy. 

Nữ du khách nhảy bungee khỏa thân ở thái lan

Bungee là một trò chơi mạo hiểm, trong đó, du khách được buộc một sợi dây thật chặt quanh người, quăng mình xuống mặt đất (hoặc mặt nước) từ một nơi cố định trên cao. Đến khi chỉ còn cách bề mặt tiếp xúc khoảng một vài cm, họ sẽ được kéo lên. Ảnh: CEN

Nữ du khách được cho là một người mẫu . Lúc đầu, cô nói với nhân viên rằng sẽ nhảy trong bộ bikini. Nhưng sau khi mọi thủ tục an toàn hoàn tất, cô gái cởi bỏ hết trang phục để nhảy khiến nhân viên không kịp phản ứng và cho biết muốn có nhiều tấm ảnh đẹp để đưa vào hồ sơ công việc.

Chính quyền thành phố Chiang Mai đang tìm mọi cách để liên lạc với cô gái và giới chức Hong Kong nhằm giới hạn việc phát tán ảnh trên mạng. Tuy nhiên, nữ du khách được cho là đã rời khỏi Thái Lan. 

Chụp ảnh khỏa thân ở các địa điểm thu hút du khách là xu hướng đang rộ lên ở Đông Nam Á. Đầu năm nay, Campuchia cũng đã phải trục xuất nhiều du khách chỉ trong vòng vài tuần vì chụp ảnh không phù hợp ở khu di tích Angkor Wat. 

Linh Ngọc (theo Asia Correspondent)