728 x 90

Những món ăn ngon nhất của ngành hàng không

Những món ăn ngon nhất của ngành hàng không
Phi lê cá rô, cơm trộn bibimbap hay cả bánh quy giòn cũng được nhận xét là các món ăn ngon, nhiều thực khách ưa thích khi thưởng thức trên máy bay.
CanhDep.net

Trang Thrillist đã lấy ý kiến của tiếp viên hàng không đến từ một số hãng lớn khác nhau để tìm hiểu thêm về những món ăn ngon trên máy bay. Dưới đây là một số món ăn nhận được nhiều bình chọn nhất.

Phi lê cá rô và tôm - hãng United Airlines

Sondra Dickens, một tiếp viên của hãng cho biết: "Tôi thấy phi lê cá rô và tôm nấu kiểu Thái là món ngon nhất của hãng chúng tôi. Món ăn rất hợp cho một bữa tối muộn vì không chứa quá nhiều năng lượng. Và mọi người thường chỉ muốn ăn nhẹ khi bay những chuyến cuối ngày".

Những món ăn ngon nhất của ngành hàng không

Món ăn trang nhã của hãng United Airlines.

Cơm trộn bibimbap - hãng Virgin America

Mariella Guadarrama, tiếp viên trưởng của hãng chia sẻ: "Trong thực đơn mới nhất của chúng tôi, rất khó để nói món nào ngon nhất nhưng cơm trộn chay bibimbap thì tôi đặc biệt giới thiệu vì nó vừa nhiều vừa đậm đà hương vị. Bibimbap là một tô cơm nóng trộn cùng một số loại rau củ tươi ngon làm tăng mùi vị như gừng, tỏi, ớt, sả, cả nước dừa, kèm nước sốt BBQ cay nồng và một quả trứng chần".

Sò điệp - hãng JetBlue

Tiếp viên trưởng John Stripling tự hào: "Khi hành khách lên máy bay và biết chúng tôi có các món hải sản, họ sẽ rất cẩn trọng. Tuy nhiên tại khoang hạng sang, chúng tôi sẽ phục vụ món chính là sò điệp nóng với sốt mâm xôi Sauternes và gan ngỗng. Chúng tôi luôn mong muốn đưa đến cho du khách món hải sản tươi ngon nhất trên máy bay".

Những món ăn ngon nhất của ngành hàng không

Một suất sò điệp trên máy bay của hãng JetBlue.

Mỳ ống pho mát - hãng American Airlines

Scott Bowie, tiếp viên hàng không của hãng cho biết: "Món ăn mà chúng tôi phục vụ được hành khách yêu thích nhất là mỳ ống nấu cùng pho mát sốt kem. Món này thường có trên các chuyến bay qua lại tới Nam Mỹ".

Bánh quy giòn - hãng Southwest Airlines

Theo Troy Ford, một tiếp viên: "Tôi rất thích món này kể từ khi chúng có mặt trên máy bay từ vài năm trước. Sau 19 năm làm việc, tôi vẫn yêu thích".

Hương Chi