728 x 90

Những mẹo vặt khi đi du lịch Madagui

Những mẹo vặt khi đi du lịch Madagui
Vật dụng cá nhân gọn nhẹ, máy ảnh, thuốc đặc trị côn trùng cắn, đi xe máy hoặc xe khách… giúp chuyến du lịch rừng Madagui vừa thuận tiện vừa tiết kiệm.
CanhDep.net

Nằm ở đoạn giữa cung đường từ tp hcm đến Đà Lạt, nhiều phương tiện di chuyển để bạn chọn lựa khi đến madagui như xe khách Phương Trang, Thành Bưởi với giá vé 220.000 đồng một chiều. Tuy nhiên, thú vị hơn vẫn là một chuyến vi vu trên xe máy với hơn 3 giờ di chuyển. 

Những mẹo vặt khi đi du lịch madagui

Đầu tiên, cần ghi chú là nên thành lập ngay một nhóm để khám phá rừng, tham gia những trò chơi cảm giác mạnh hoặc những trò chơi cần sự tham gia của nhiều người như thuyền phao hoặc súng sơn.

Côn trùng chính là một “đặc sản” của rừng nguyên sinh, đặc biệt là trong những ngày mưa dầm này. Do đó, du khách nên chuẩn bị cho mình những loại thuốc đặc trị côn trùng cắn trước khi khởi hành.

Các vật dụng cá nhân nên chuẩn bị trên tiêu chí càng gọn nhẹ càng tốt vì để khám phá trọn vẹn các điểm vui chơi và tham quan phải đi bộ khá nhiều. Một đôi giày thể thao, chiếc balo với chất liệu chống thấm và một chiếc mũ rộng vành là những vật dụng không thể thiếu.

Những mẹo vặt khi đi du lịch madagui

Ngoài ra, nhiều chương trình khuyến mãi về phòng nghỉ và dịch vụ được cập nhật liên tục trên website và Facebook của Madagui. Dịch vụ lưu trú ở đây rất đa dạng từ lều trại đến các villa cao cấp dao động từ 150.000 đồng đến 2 triệu đồng một khách. Sau khi lựa chọn được các dịch vụ phù hợp, có thể liên hệ hotline (063) 3709 444 hoặc email về địa chỉ sales@madagui.com.vn để đặt dịch vụ.

Các loại đặc sản khi đến Madagui là cá trèn, rau nhíp rừng, măng rừng, gà đồi, rượu nếp nương… 3 nhà hàng phục vụ liên tục nằm ở 3 vị trí khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn có thể gọi theo từng món yêu thích khi đến nhà hàng hoặc liên hệ đặt trước với thực đơn chỉ từ 95.000 đồng một khách cho bàn 10 khách. Khi đặt các loại phòng villa thì bữa sáng đã bao gồm luôn trong giá phòng, bạn chỉ cần lo 2 bữa ăn trưa và tối còn lại.

Những mẹo vặt khi đi du lịch madagui

Ban đêm, du khách có thể liên hệ với tiếp tân của khu du lịch để đặt dịch vụ lửa trại, rượu cần và tiệc nướng hoặc đặt suất chiếu phim ngoài trời (tối đa 8 khách). Hành trình 2 ngày một đêm tại Madagui dành cho nhóm 6-10 người chỉ cần từ 1 đến 2 triệu đồng một người. Tham khảo thêm thông tin tại đây và Facebook.

Thu Ngân