728 x 90

Những lý do đến xứ cờ hoa mùa cuối năm

Những lý do đến xứ cờ hoa mùa cuối năm
Vô số mặt hàng giảm giá và lễ hội sôi động, nhộn nhịp... là những lý do cuốn hút du khách đặt chân đến Mỹ mùa cuối năm.
CanhDep.net

Nước mỹ càng gần các ngày lễ quan trọng, không khí trở nên rộn ràng, nhộn nhịp và vui tươi hơn. Đến đây vào dịp cuối năm, du khách sẽ tận mắt chứng kiến biết bao điều thú vị như chiêm ngưỡng tuyết trắng phủ khắp các nẻo đường, khắp nơi tấp nập, tưng bừng đón chào lễ Tạ ơn, Giáng sinh và năm mới.

Mùa cao điểm mua sắm

Năm nay, lễ Tạ ơn (Thanksgiving Day) - một trong những ngày lễ truyền thống lớn nhất trong năm của nước Mỹ sẽ được tổ chức vào ngày thứ năm 24/11. Một lễ diễu hành hoành tráng thường niên sẽ được tổ chức ở quảng trường Thời Đại, thành phố New York. Ngoài ra, ở khắp các tiểu bang khác trên nước Mỹ đều có những chương trình chào đón lễ Tạ ơn mang đậm dấu ấn địa phương.

Dịp này còn được xem là kỳ nghỉ của gia đình khi mọi người có thời gian quây quần, đoàn tụ bên nhau. Những người đi làm xa cũng tranh thủ về thăm nhà. Lễ Tạ ơn cũng vì thế mà được xem là một trong những mùa mua sắm lớn nhất trong năm ở Mỹ, khởi đầu là ngày Black Friday (25/11) và kéo dài đến tận Noel.

Những lý do đến xứ cờ hoa mùa cuối năm

Những quả bóng bay khổng lồ với nhiều hình thù - một phần không thể thiếu trong cuộc diễu hành đón lễ Tạ ơn.

Với những du khách chuộng hàng Mỹ, thích các mặt hàng giảm giá chất lượng cao thì đây được xem mùa mua sắm thú vị nhất trong năm. Hàng loạt cửa hàng, siêu thị lớn nhỏ trên toàn nước Mỹ đều áp dụng chương trình giảm giá lớn với mức ưu đãi 50-80%. Đây là sự kiện không chỉ hấp dẫn người dân Mỹ, mà còn làm náo nức bất cứ ai đến xứ sở này mùa cuối năm.

Vào ngày mua sắm đông nhất trong năm - Black Friday, giới kinh doanh bán lẻ phải mở cửa từ khi mặt trời chưa ló dạng và phục vụ khách đến tận nửa đêm. Đây cũng là dịp để các nhà kinh doanh tranh thủ tung ra các chiêu khuyến mãi hấp dẫn. Điện thoại di động, máy nghe nhạc, máy tính xách tay hay các dụng cụ gia đình như lò viba, bếp điện từ và quần áo thời trang… là những mặt hàng được chuộng nhất. Dân du lịch khắp nơi có dịp đến Mỹ mùa này cũng tranh thủ đi mua hàng tại các Outlet, Mall với giá rất rẻ.

Những lý do đến xứ cờ hoa mùa cuối năm

Không khí mua sắm nhộn nhịp trong mùa mua sắm cuối năm tại Mỹ.

Đặc biệt, fiditour sẽ sắp xếp chương trình du lịch Mỹ linh hoạt, giúp du khách ghé các điểm mua sắm đảm bảo và thuận tiện nhất. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm lâu năm, hướng dẫn viên sẽ là người bạn đường tận tụy, hỗ trợ và hướng dẫn du khách thỏa sức tận hưởng mùa mua sắm hấp dẫn trên đất Mỹ...

Lung linh sắc màu Giáng sinh

Sau lễ Tạ ơn, nước Mỹ lại bước vào mùa Giáng sinh tràn đầy sắc màu. Du khách sẽ nhận thấy sự khác biệt về cách trang trí ở từng góc phố, con đường trong không khí nhộn nhịp, tưng bừng đón chào Giáng sinh và năm mới. Du khách sẽ ngạc nhiên bởi vẻ đẹp huyền ảo từ những ngọn đèn được thắp sáng với đủ các màu sắc, xen lẫn cùng màu tuyết trắng tinh khôi bao phủ trên khắp mọi nẻo đường ở New York, Philadelphia, Washington.

Những lý do đến xứ cờ hoa mùa cuối năm

Mỗi thành phố ở Mỹ đón mùa Giáng sinh với nhiều hoạt động ăn mừng khác nhau.

Bờ Tây nước Mỹ chào đón Giáng sinh với những màn biểu diễn nghệ thuật làm nức lòng mọi du khách. Từ những vũ điệu của nước, ánh đèn lấp lánh ở các sòng bạc tại Las Vegas, cho đến lễ hội ánh sáng ngoạn mục tại công viên Griffith, cuộc diễu hành ở Disneyland Park ở Los Angeles..., tất cả sẽ khiến du khách không thất vọng về một mùa Giáng sinh thú vị tại xứ sở này. 

Dịp này, du khách cũng có thể tranh thủ ghé thăm thân nhân và cùng trải qua những giây phút thư giãn, hạnh phúc bên người thân tại phim trường hàng đầu thế giới Hollywood, trung tâm mua sắm Phước Lộc Thọ, đại lộ Danh Vọng...

Các chương trình du lịch Mỹ tại Fiditour:

- Los Angeles - Las Vegas 8 ngày 7 đêm, khởi hành 25/11, 25/12, giá từ 47,9 triệu đồng một khách.
- Los Angles - Hollywood - Universal Studio - Las Vegas - Hoover Dam - San Jose - Công viên Yosemite 9 ngày 8 đêm, khởi hành 25/11, 25/12, giá từ 64,5 triệu đồng một khách.

Liên hệ: Fiditour - 129 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. ĐT: 08. 39 141414; 12D CMTT, quận 1, TP HCM. ĐT: 08. 38 282282. Website.

Hưng Thịnh