728 x 90

Những khoảnh khắc vô tình lọt vào ống kính du khách

Những khoảnh khắc vô tình lọt vào ống kính du khách
Hình ảnh núi lửa phun trào, cướp xông đến hay cảnh cá sấu đột nhiên ngoặm đầu người diễn trò được du khách tình cờ ghi lại trên hành trình.
CanhDep.net

Những tình huống bất ngờ xảy ra trong quá trình ghi hình lưu niệm (quay phim hoặc chụp ảnh) của du khách biến họ thành nhân chứng cho nhiều sự việc từ lãng mạn, kỳ thú tới kinh hoàng. Dưới đây là một số khoảnh khắc vô tình khó quên của du khách:

Núi lửa phun trào ở Papua New Guinea

Vào tháng 8 vừa rồi, du khách 58 tuổi người Australia Phin McNamara đang trên một chiếc thuyền gần Tavurvur, một ngọn núi lửa nằm ngoài khơi bờ biển của Papua New Guinea. Ông vô tình quay được khoảnh khắc núi lửa phun trào ngoạn mục. Video cho thấy cột khói màu tro xả thẳng lên trời từ đỉnh Tavuvur. Những đám mây khói cuồn cuộn kèm theo tiếng nổ lớn làm rung chuyển cả thuyền của McNamara.

Cá sấu ngoặm đầu huấn luyện viên

Khoảnh khắc cá sấu bất ngờ ngoặm đầu huấn luyện viên khi anh này đưa phần cơ thể vào miệng con vật hung dữ được một vị khách ngồi trên khán đài ghi lại tại trại cá sấu Samut Prakan, Bangkok, Thái Lan. Những tiếng la hét có thể nghe thấy rõ trong video khi con cá sấu siết chặt hàm quanh đầu người diễn trò. Tuy nhiên, chàng trai 27 tuổi may mắn thoát nạn và chỉ bị thương trên đầu.

Người lướt sóng trên lưng cá voi

Mark Jackson đang lướt sóng gần bờ biển Kailua-Kona, Hawaii. Anh hoàn toàn không biết con cá voi xuất hiện cho đến khi sinh vật khổng lồ nhô lên đội người đàn ông trên lưng. David Warren 65 tuổi chứng kiến toàn bộ sự việc và ghi lại khoảnh khắc này.

Những khoảnh khắc vô tình lọt vào ống kính du khách

Cá voi bất ngờ đội du khách trên lưng.

Cướp uy hiếp du khách bằng súng

Một thanh niên trong nhóm du khách nước ngoài đạp xe quanh Buenos Aires đã vô cùng hoảng sợ khi bị cướp giữa ban ngày. Chiếc máy ảnh Go Pro gắn trên mũ bảo hiểm của anh ghi lại toàn bộ sự việc. Trong video có thể thấy một người đi xe máy bất ngờ tiếp cận đoàn du khách đạp xe sau đó rút súng uy hiếp chàng trai. Nạn nhân không hiểu tiếng Tây Ban Nha khi tên cướp uy hiếp đòi giao chiếc balo. May mắn thay, chàng trai chạy thoát và gặp một cảnh sát.

Xem thêm: Hình ảnh hài hước trên các hành trình

Như Bình (theo Oddee)