728 x 90

Nhân viên vườn thú thầm lặng bơm bánh xe cho khách

Nhân viên vườn thú thầm lặng bơm bánh xe cho khách
Một vị khách ghé thăm vườn thú Chester rất xúc động khi phát hiện ra lốp bánh xe ô tô bị non của cô được nhân viên ở đây thầm lặng bơm căng hơi giúp.
CanhDep.net

Paul Weaver, một thành viên trong đội ngũ nhân viên bãi xe trong vườn thú Chester, Anh để ý thấy chiếc xe của một du khách bị hết hơi. Theo Manchester Evening News, Paul không ngần ngại bơm căng lốp xe và để lại một lời nhắn cho chủ nhân chiếc ô tô. Vị khách may mắn chính là cô Fiona Gray. Sau khi thăm những con vật trong vườn thú, Fiona quay ra xe để trở về nhà thì đọc được tờ giấy nhỏ gắn trên kính chắn gió.

Fiona chụp lại tờ giấy nhắn, đăng tải lên mạng xã hội và bày tỏ lòng cảm kích với những người đã thầm lặng giúp cô. Phản hồi về bài viết của Fiona, một tài khoản nói rằng những hành động của nhân viên này chính là bằng chứng nữa cho vị trí vườn thú tốt nhất nước Anh của chester zoo .

Nhân viên vườn thú thầm lặng bơm bánh xe cho khách

Tờ giấy viết: “Xin chào, chúng tôi thấy xe của bạn bị non hơi ở hai bánh sau (có lẽ nó bị thủng lốp). Chúng tôi đã bơm đầy đến áp suất 30 PSI lúc 3h45. Hi vọng bạn sẽ về nhà an toàn! Ký tên: Đội nhân viên bãi xe vườn thú Chester Zoo”. Ảnh: Manchester Evening News.

Dom Strange, trưởng bộ phận quản lý thương mại của Chester Zoo, cho biết nơi đây luôn khuyến khích nhân viên làm việc bằng cả trái tim và họ cống hiến nhiều hơn mong đợi. Ví dụ vài ngày trước, một nhân viên nhìn thấy một bé gái nhặt rác rơi trên sàn và bỏ vào thùng. Anh đã thưởng cho cô bé một chiếc huy hiệu hình động vật để khen ngợi hành động tốt của em.

"Chúng tôi luôn mong muốn du khách đến với vườn thú và trở về với nhiều kỷ niệm đẹp, không chỉ với những con vật mà cả ấn tượng tốt về đội ngũ nhân viên. Họ là một phần linh hồn của sở thú với nỗ lực bảo tồn các loài động vật và góp phần nâng cao nhận thức của khách tới thăm", Dom Strange cho hay. 

Xem thêm: thông điệp của nhà hàng gửi vị khách lục thùng rác

Phạm Huyền