728 x 90

Những đường tour thú vị trong ‘24h Sale’

Những đường tour thú vị trong ‘24h Sale’
10 đường tour chất lượng trong và ngoài nước sẽ được Fiditour mở bán trong chương trình '24h Sale' đặc biệt vào ngày 25/3.
CanhDep.net

Chương trình sẽ là cơ hội cho du khách thỏa mãn niềm đam mê du lịch.

Sắc màu châu á

Với đường tour ngoài nước của “Sale 24h” đặc biệt lần này, Fiditour giới thiệu đến du khách những chuyến du ngoạn tại các "thiên đường" du lịch nổi tiếng ở châu Á. Đơn cử, đường tour Bắc Kinh - Mông Cổ sẽ đưa du khách đến với đất nước Trung Hoa huyền bí. Du khách đến những nơi này để khám phá những địa danh nổi tiếng như Vạn Lý Trường Thành, quảng trường Thiên An Môn, Tử Cấm Thành… và trải nghiệm nền văn hóa truyền thống, ẩm thực đặc sắc, những điệu vũ cung đình quyến rũ. Bên cạnh đó, du khách sẽ được hòa trong những hành trình sôi động đến với những thành phố rực rỡ, hào hoa nhất của Á Châu như Hong Kong, Thẩm Quyến, Singapore, Kuala Lumpur, Bangkok… với những tòa nhà chọc trời, khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh hay các trung tâm mua sắm lộng lẫy.

Những đường tour thú vị trong 24h sale

Disney Land - "Thiên đường" giải trí ở Hong Kong.

Việt Nam - vẻ đẹp 3 miền

Cột cờ Lũng Cú - điểm cực Bắc Việt Nam cùng phong cảnh quyến rũ của miền rẻo cao Tây Bắc trong mùa hoa tam giác mạch nở rộ sẽ góp mặt trong “24h Sale” lần này. Đường tour ra miền Bắc gồm Hà Giang - Cột cờ Lũng Cú - Đồng Văn - Mã Pì Lèng - Đền Hùng. Về Đà Lạt, xứ sở ngàn hoa, du khách sẽ được thỏa thích tận hưởng khí trời mát lành của cao nguyên mờ sương bên những đồi thông vi vu gió.

Với chùm tour biển đảo, du khách sẽ có cơ hội khám phá những bãi biển cát trắng mịn hoang sơ cùng khu rừng nguyên sinh trải dài tại Phú Quốc hay ghé Phan Thiết để được nô đùa cùng sóng biển. Tại những nơi này, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động thú vị khác như trượt cát trên vùng ‘tiểu sa mạc’ hoặc ghé thăm tháp Chàm mang đậm dấu ấn của thời gian. Đặc biệt lần đầu tiên trong ‘24h Sale , Fiditour giới thiệu tour tham quan Lý Sơn - biển đảo quê hương. Đường tour mới này sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đặc sắc về một vùng đất còn đậm nét hoang sơ, với sắc xanh ngọc bích của biển trời và những câu chuyện thú vị xoay quanh nơi được mệnh danh "Vương quốc tỏi".

Những đường tour thú vị trong 24h sale

Lý Sơn - Biển đảo quê hương.

10 sản phẩm tham gia trong "24h Sale" đặc biệt lần này có các mức giảm giá khác nhau. Theo đó, mức giảm 3 triệu đồng so với giá thị trường được áp dụng cho đường tour Bắc Kinh - Mông Cổ và Hong Kong - Thẩm Quyến. Khách được giảm 2 triệu đồng dành cho nhóm tour đi Malaysia - Singapore, Singapore, Thái Lan và đường tour Lý Sơn - biển đảo quê hương. Đặc biệt, đường tour Hà Nội - Hà Giang - Mã Pí Lèng - Lũng Cú được áp dụng mức giảm giá lên đến 5 triệu đồng so với gía thị trường. Đây sẽ là cơ hội cho du khách khám phá thủ đô ngàn năm văn hiến và chinh phục vùng cực Bắc của tổ quốc. Ngoài ra, Fiditour còn áp dụng mức giảm 1 triệu đồng dành cho tour đến Phú Quốc, Phan Thiết và 500.000 đồng dành cho tour đến Đà Lạt - thành phố ngàn hoa.

Những đường tour thú vị trong 24h sale

Singapore lộng lẫy khi đêm về.

Các tours được chào bán trong "24h Sale":

- Liên tuyến Bắc Kinh - Mông Cổ 8 ngày 7 đêm, khởi hành 24/5 giá trọn gói 48,304 triệu đồng một khách.
- Liên tuyến Hong Kong - Thẩm Quyến 5 ngày 4 đêm, khởi hành 27/4 với giá trọn gói 16,48 triệu đồng một khách.
- Liên tuyến Malaysia - Singapore 6 ngày 5 đêm, khởi hành 26/4 giá trọn gói 14,7 triệu đồng một khách.
- Singapore 4 ngày 3 đêm, khởi hành ngày 1/5 với giá trọn gói 11,4 triệu đồng một khách.
- Thái Lan 6 ngày 5 đêm, khởi hành 30/4 với giá trọn gói 8,745 triệu đồng một khách.
- Lý Sơn - biển đảo quê hương 4 ngày 3 đêm, khởi hành ngày 16/4 giá trọn gói 5,678 triệu đồng một khách.
- Hà Nội - Hà Giang - Mã Pí Lèng - Lũng Cú 5 ngày 4 đêm, khởi hành ngày 16/4 với giá trọn gói 7,195 triệu đồng một khách.
- Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, khởi hành ngày 18/4 với giá trọn gói 5,695 triệu đồng một khách.
- Phan Thiết 3 ngày 2 đêm, khởi hành ngày 18/4 giá trọn gói 2,595 triệu đồng một khách.
- Đà Lạt 4 ngày 3 đêm, khởi hành ngày 3/4 được áp dụng mức giảm 500.000 đồng, giá trọn gói 2,695 triệu đồng một khách.

Liên hệ Công ty Fiditour:

Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.

ĐT: (08) 3 914 1414.

Website: www.fiditour.com.

(Nguồn: Fiditour)