728 x 90

Anh mở rộng dịch vụ cấp visa khẩn cho người Việt

Anh mở rộng dịch vụ cấp visa khẩn cho người Việt
Kể từ 31/3, nơi tiếp nhận hồ sơ xin thị thực vào Anh tại Hà Nội và TP HCM sẽ thay đổi, đồng thời dịch vụ thị thực khẩn vào nước này cũng được mở rộng đến tất cả người nộp đơn tại Việt Nam.
CanhDep.net

Tại Hà Nội, trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin thị thực mới sẽ được đặt tại tòa nhà Vinafor, số 127 phố Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng. Không chỉ tạo ra sự thuận tiện hơn và kéo dài thời gian mở cửa, trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin thị thực này cũng sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích khác như phòng chờ tiêu chuẩn và dịch vụ thông tin về hồ sơ qua tin nhắn. 

Còn tại TP HCM, trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin thị thực sẽ được chuyển từ tầng 4 xuống tầng 2 của tòa nhà RESCO, số 94-96 đường Nguyễn Du, quận 1. Cả hai trung tâm ở hai thành phố đều được điều hành bởi vfs toàn cầu

Anh mở rộng dịch vụ cấp visa khẩn cho người việt

Những thay đổi về dịch vụ thị thực vào Anh sẽ được áp dụng từ ngày 31/3. Ảnh: chrisfleming.org

Ngoài ra, cũng từ ngày 31/3, dịch vụ thị thực khẩn của Anh sẽ được mở rộng đến toàn bộ người nộp đơn theo diện công tác và sinh viên. Đây là dịch vụ trả thêm phí để có thể được xét duyệt thị thực khẩn trong vòng từ 3 đến 5 ngày làm việc.

Bà Lesley Craig, phó Đại Sứ Anh tại Hà Nội cho biết:“ Chính phủ Anh muốn tăng cường mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với Việt Nam. Tạo điều kiện để người dân Việt Nam đến với Anh Quốc là một phần quan trọng trong mối quan hệ hợp tác này”.

Ngoài những thay đổi trên, quy trình xét duyệt hồ sơ xin thị thực vẫn giữ nguyên như trước đây với việc các cán bộ Cục Quản lý thị thực và Xuất nhập cảnh Anh Quốc sẽ đưa ra quyết định về hồ sơ xin thị thực. 

Vy An