728 x 90

Những điều kinh khủng bạn có thể gặp trong phòng khách sạn

Những điều kinh khủng bạn có thể gặp trong phòng khách sạn
Tỉnh dậy lúc nửa đêm và thấy mình đang nằm cạnh một người đàn ông xa lạ, nồng nặc mùi rượu hay trần nhà bị rò rỉ nước thải từ tầng trên là những điều du khách không bao giờ muốn gặp.
CanhDep.net

Trang News vừa thu thập và công bố những chuyện kể "kinh khủng" nhất bên trong những căn phòng khách sạn ở khắp nơi trên thế giới. Một trong số đó là những căn phòng mà những con gián chạy đuổi nhau khắp phòng hoặc trần nhà rò rỉ nước thải từ tầng trên dột xuống.

Nhầm phòng

"Chúng tôi từng đến Denver du lịch và thuê khách sạn ở đó. Một người bạn trong đoàn của tôi tỉnh dậy lúc nửa đêm và chết khiếp khi thấy đang nằm cạnh một người đàn ông xa lạ, nồng nặc mùi rượu ngủ say sưa ngay tại phòng của mình. Hóa ra người đàn ông đó vì say rượu đã quên số phòng của mình và thốt ra bất kỳ một con số nào đó có thể nghĩ ra. Lễ tân đã đưa cho anh ta chìa khóa phòng mà không buồn kiểm tra lại", một nhà văn xin được giấu tên cho biết.

Những điều kinh khủng bạn có thể gặp trong phòng khách sạn

Nhiều người khi được hỏi cho biết họ sẽ thật sự sợ hãi nếu tỉnh dậy và thấy đang nằm cạnh một người đàn ông lạ mặt trong phòng khách sạn của chính mình. Ảnh: News.

Gián

Còn đây là câu chuyện của một đôi vợ chồng - những người từng thuê nhà nghỉ trong một khu rừng rậm ở Guatemala. "Khi chúng tôi về phòng, tôi thấy một con gián đang bò trên túi của mình. Chúng tôi đã giết nó và khi kéo rèm cửa sổ, tôi lại thấy một đống gián. Khi chúng tôi xuống lễ tân và yêu cầu thuốc diệt gián, có tất cả 12 con đã chết. Cả đêm đó, chúng tôi đã ngủ rất ít và không thôi ám ảnh về loài vật này".

Rò rỉ nước

Việc những giọt nước rò rỉ chảy tí tách trong nhà tắm khiến nhiều du khách cảm thấy khó chịu. Và rò rỉ nước từ trên trần nhà còn tệ hơn nữa. Một khách du lịch từng lên trang TripAdvisor phàn nàn rằng tại một khách sạn mình thuê, trần nhà bị rò rỉ nước. Và người khách này hoàn toàn có cơ sở nghi ngờ nước rò rỉ đó chính là nước thải từ tầng trên.

Ga đệm bị ố

Nhiều khách sạn thường dùng ga trải giường và vỏ gối, chăn màu trắng bởi đây là màu sắc gợi lên sự sang trọng, sạch sẽ. Tuy nhiên nếu trên tấm ga đó xuất hiện những vết ố có màu chocolate thì chắc chắn bạn sẽ không hài lòng chút nào.

"Tôi về phòng và phát hiện ra có một vệt ố màu chocolate xuất hiện trên tấm ga trải giường, phía dưới vị trí đặt gối. Tôi buộc phải gọi cho lễ tân và cuối cùng, họ cũng phát hiện ra có một thỏi chocolate được giấu dưới tấm đệm và nó bắt đầu chảy nước. Mà đây lại là một khách sạn 5 sao cơ đấy", một phóng viên du lịch có tên là Michael phàn nàn với News.

Những điều kinh khủng bạn có thể gặp trong phòng khách sạn

Màu trắng tạo vẻ sang trọng, sạch sẽ nên được hầu hết các khách sạn lựa chọn. Ảnh: News.

Bao cao su qua sử dụng

Ashley Norman - một nhà báo đến từ New York - cho biết: "Một lần, tôi thuê khách sạn ở Chicago và tìm thấy một bao cao su đã qua sử dụng bị mắc kẹt dưới gầm giường".

Phá vỡ tường phòng khách sạn

Tác giả của Directions to Happiness - Bruce Northam - tiết lộ với báo chí về sự cố hy hữu mình từng gặp: "Khi tôi nghỉ tại một khách sạn được xây dựng vội vàng ở Bali cùng anh trai mình, chúng tôi đã trêu đùa nhau, anh ấy đã đâm sầm vào bức tường của phòng khách sạn. Và bức tường đã đổ ngay sau đó. Đây là bức tường duy nhất ngăn cách hai phòng của khách sạn. Cặp đôi ở phòng bên cạnh đã nhìn chúng tôi chằm chằm".

Kim Ngọc