728 x 90

Điểm săn quái vật hồ Loch Ness được rao bán

Điểm săn quái vật hồ Loch Ness được rao bán
Một quán rượu nhỏ ở Scotland kiếm tiền bằng cách cung cấp cho khách du lịch những địa điểm tốt nhất mà họ tin rằng có cơ hội cao tận mắt thấy con quái vật huyền thoại.
CanhDep.net

Quán rượu nhỏ kiêm nhà hàng The Dores Inn cách Inverness, scotland 12,8 km, tọa lạc về phía bắc của chiếc hồ nổi tiếng Loch Ness. Nơi đây là một trong những vị trí tốt nhất để quan sát, tìm kiếm loài thủy quái khổng lồ huyền thoại, được nhiều người đồn đại sống hàng trăm năm trong hồ. Quán rượu lịch sử này đang được rao bán với giá 1,2 triệu USD.

Điểm săn quái vật hồ loch ness được rao bán

Quán rượu The Dores Inn nằm ở phía bắc của chiếc hồ nổi tiếng tại Scotland.

Từ năm 2008, chủ sở hữu của The Dores Inn là cặp vợ chồng Quintin và Michelle Stevens. Ngoài quán rượu bên bờ hồ, cặp đôi còn sở hữu một trang trại và nhà hàng. Theo lời chủ nhân, doanh thu của quán rượu cho năm ngoái là 1,37 triệu USD.

Điểm săn quái vật hồ loch ness được rao bán

Nơi Steve Feltham sống để săn quái vật. Ảnh: UKnews.

Điều đặc biệt khác ngoài việc cung cấp góc nhìn đẹp cho khách tới săn quái vật là The Dores Inn nằm ngay cạnh "đại bản doanh" của thợ săn quái vật hồ loch ness chuyên nghiệp Steve Feltham, 51 tuổi. Ông sống trong ngôi nhà ngay tại bãi đỗ xe của cửa hàng.

Steve Geltham đã bỏ công việc ổn định và ngôi nhà của mình ở Dorset để chuyển đến sống gần bờ hồ Loch Ness với hy vọng được tận mắt thấy con quái thú trong truyền thuyết. Người đàn ông 51 tuổi đã mua lại một chiếc xe cũ với giá hơn 2.000 USD, cải tạo thành nơi sống của mình từ năm 1991 đến nay.

Điểm săn quái vật hồ loch ness được rao bán

Feltham cho biết ông không hề hối hận về quyết định nghỉ việc: "Đây là đam mê của tôi và nó chính xác là những gì tôi muốn làm với cuộc sống của mình". Ảnh: UKnews.

Một ngày của Feltham diễn ra rất đơn giản. Ông dành phần lớn thời gian để quan sát chiếc hồ và làm những mô hình con quái vật để bán cho khách du lịch khi ghé thăm quán rượu. Số tiền đó được ông dùng để trang trải cho cuộc sống đơn giản của mình.

Anh Minh