728 x 90

Bí quyết khỏe đẹp hơn sau khi đi du lịch

Bí quyết khỏe đẹp hơn sau khi đi du lịch
Điểm đến lãng mạn cùng dịch vụ y tế phát triển và hiện đại là gợi ý cho chuyến du lịch kết hợp tham quan, khám phá, kiểm tra sức khỏe.
CanhDep.net

Trong những năm gần đây, văn hóa hàn quốc du nhập vào Việt Nam ngày càng nhiều, trên các lĩnh vực như âm nhạc, truyền hình, ẩm thực... Cùng với đó, số khách Việt sang Hàn Quốc vừa du lịch vừa trải nghiệm dịch vụ y tế của thành phố seoul cũng ngày càng tăng. Năm 2013, số khách du lịch y tế Việt Nam sang Hàn Quốc đạt 2.988 người, tăng 34% so với năm trước đó.

Các cơ sở y tế của Hàn Quốc được du khách Việt Nam sử dụng được xếp theo thứ tự như sau: nội khoa, ngoại khoa chỉnh hình, sản khoa, trung tâm kiểm tra sức khoẻ. Nhiều bệnh nhân tìm đến Hàn Quốc với công nghệ y tế tiên tiến để phẫu thuật thẩm mỹ và làm đẹp. Số bệnh nhân người Trung Quốc, Nhật Bản đến các địa điểm chăm sóc da và ngoại khoa chỉnh hình nổi tiếng tại Seoul cũng tăng lên.

Bí quyết khỏe đẹp hơn sau khi đi du lịch

Khách du lịch nước ngoài đang thử nghiệm phương pháp trị bệnh bằng âm nhạc.

Tại Seoul, du khách có thể sử dụng các dịch vụ y tế đa dạng như trị liệu đông y, kiểm tra sức khoẻ, chỉnh hình và chăm sóc thẩm mỹ, nha khoa.... Dịch vụ trị liệu đông y như chống lão hoá, căng da mặt được tiến hành theo thể chất từng bệnh nhân. Dịch vụ khám sức khoẻ được vận hành theo hệ thống sử dụng trang thiết bị tân tiến, kiểm tra chỉ trong 3 đến 4 tiếng, sau đó người khám sẽ nhận được kết quả bằng bản in chỉ sau khoảng một tuần.

Ngoài ra, bệnh nhân có thể sử dụng dịch vụ chỉnh hình theo yêu cầu dựa trên dịch vụ giả định và được chăm sóc thẩm mỹ bằng những phương pháp đã được đúc kết. Dịch vụ trị liệu thẩm mỹ như làm trắng răng của lĩnh vực nha khoa cũng không kéo dài trong cả ngày, mà bệnh nhân có thể đi du lịch, mua sắm ngay sau khi trị liệu. Dịch vụ y tế của Seoul tự hào về khả năng thành công cao, dựa trên đội ngũ y tế tay nghề cao và trang thiết bị tân tiến.

Bí quyết khỏe đẹp hơn sau khi đi du lịch

Các bệnh nhân người Hàn Quốc đang chơi nhạc truyền thống để trị bệnh.

Thành phố Seoul tích cực xúc tiến marketing dịch vụ du lịch thông qua việc tham gia Hội chợ Quốc tế Du lịch TP HCM 2014. Đến với gian hàng của thành phố Seoul, khách tham quan không chỉ nhận được thông tin về các lĩnh vực y tế chủ yếu đang được nhiều du khách quan tâm như trị liệu đông y, khám sức khoẻ, chỉnh hình và thẩm mỹ, nha khoa... mà còn được hướng dẫn cụ thể về văn hoá và các địa điểm du lịch của Seoul.

Ngoài ra, khách tham quan sẽ được trải nghiệm các phương pháp trị liệu y học dân tộc đã được áp dụng tại Wellness như trị liệu bằng âm nhạc, thơ, trà dân tộc… Phương pháp trị liệu y học dân tộc bằng âm nhạc giúp điều hòa khí huyết (năng lượng, sinh khí) cân bằng tinh thần và cơ thể, tăng khả năng miễn dịch, đề phòng bệnh tật và giảm thiểu khả năng mắc bệnh‏.

Thành phố Seoul có gian hàng triển lãm du lịch y tế trong Hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM (ITE HCMC 2014) từ ngày 11/9 đến ngày 13/9, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Ban tổ chức sẽ tặng quà lưu niệm cho khách tham quan gian hàng triển lãm của thành phố Seoul có mang theo phiếu coupon này. Số lượng quà tặng có hạn, ưu tiên khách đến trước.

(Nguồn: Cty TNHH Tường Minh)