728 x 90

Nhiều trò chơi thú vị tại Madagui

Nhiều trò chơi thú vị tại Madagui
Bạn có thể tham gia những hoạt động thử thách và đầy mạo hiểm như bắn súng sơn, đu dây, leo núi, chèo thuyền vượt thác...
CanhDep.net

Khoảng thời gian từ 2008 đến 2010, madagui từng tạo nên một trào lưu trong giới trẻ ở khu vực miền Nam với trò chơi bắn súng sơn. Từ đó, nhiều chuyến đi được các bạn trẻ lập kế hoạch và khởi hành với đích đến là câu lạc bộ Súng Sơn tại Madagui.

Nhiều trò chơi thú vị tại madagui

bắn súng sơn tại Madagui.

Madagui đã cho ra đời rất nhiều trò chơi mới dựa trên điều kiện tự nhiên sẵn có. Trò Zipline hay còn được gọi là “Đu dây tử thần” hay “Đu dây mạo hiểm” được thiết kế và thi công bởi những chuyên gia Hàn Quốc. Bạn sẽ tận hưởng cảm giác phiêu lưu khi băng mình trên độ cao gần 40m qua khu vực hồ thác và những cánh rừng già cùng với hồ cá sấu đầy thử thách.

Nếu các bạn trẻ quá quen thuộc với trò chơi leo núi trong nhà ở câu lạc bộ Phan Đình Phùng thì trò leo núi ở Madagui chắc chắn mang đến nhiều cảm giác hơn với 4 đường leo, có độ dài 17 -27m theo từng cấp độ khó khác nhau. Còn khi bạn là một tay leo núi chuyên nghiệp thì cần đến khoảng nửa giờ cho đường leo khó nhất dài đến 27m.

Nhiều trò chơi thú vị tại madagui

Đu dây Zipline, một trò chơi thú vị mà bạn đừng nên bỏ qua khi đến Madagui.

Bóng lăn Zorbing là một trò chơi rất phổ biến ở New Zealand, nhưng vẫn còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Hiện nay, trò chơi này có mặt tại khu du lịch rừng madagui . Bạn sẽ được đưa vào lòng một quả bóng bằng cao su và sẽ được thả lăn tự do từ sườn một ngọn đồi. Dù chỉ với đoạn đường khoảng hơn 200m, nhưng bạn sẽ trải nghiệm đủ mọi cảm giác chỉ trong vài giây ngắn ngủi.

Nếu là một người trẻ đam mê chinh phục thử thách thì đừng nên bỏ qua trò chơi chèo thuyền vượt thác (thường được biết đến nhiều hơn với tên gọi Rafting tại Madagui). Trên những khúc sông khúc khuỷu và đầy ghềnh đá, bạn phải lèo lái con thuyền của cả nhóm mình vượt qua đoạn đường 2km. Nếu bạn đi theo nhóm đông, có nhiều thuyền thì hãy chuẩn bị tinh thần vì có thể xảy ra một cuộc thủy chiến trên sông.

Nhiều trò chơi thú vị tại madagui

Rafting vượt sông Đạ Huoai ở Madagui.

Madagui còn nhiều trò chơi và thử thách thú vị đang chờ bạn khám phá. Nơi đây đang có nhiều chương trình khuyến mãi và các hoạt động vui chơi được tổ chức suốt mùa lễ hội. Liên hệ 08 3914 2211 hoặc email sales@madagui.com.vn để được tư vấn những dịch vụ tốt nhất.

Thư Kỳ