728 x 90

Nét tinh tế và độc đáo tại Khoái

Nét tinh tế và độc đáo tại Khoái
Thực khách sẽ cảm nhận sự sang trọng, biến tấu lạ mắt trong từng góc nhỏ của nhà hàng.
CanhDep.net

Hơn 3 năm hoạt động, Khoái được nhiều thực khách ưa thích bởi chất lượng món ăn mang đậm hương vị Nha Trang, trong không gian mộc mạc và thái độ phục vụ niềm nở. Theo thời gian, khách hàng ngày càng trở nên khó tính, việc ăn uống không dừng lại ở ăn ngon, mà còn phải trang trí đẹp mắt.

Khoái đã có sự thay đổi lớn về không gian nội thất và tính thẩm mỹ trong từng món ăn để nâng mình lên một đẳng cấp mới, mang đến cho thực khách những cung bậc cảm xúc cao hơn.

Khoái vẫn còn đó bức tường đá, viên gạch phai mờ theo thời gian, nhiều chiếc đèn bão đặc trưng của miền biển và các ô cửa sổ với ánh đèn vàng hệt như cuộc sống của người dân Nha Trang xưa. Hiện nơi đây có sự kết hợp giữa cổ và và hiện đại, một chút nhấn nhá để nhà hàng trở nên sang trọng và hoàn hảo hơn. Từ bàn ghế cho tới các vật dụng trang trí trong nhà hàng đều được làm từ gỗ tạo nên không gian lịch sự, ấm cúng và tinh tế. Họa tiết gợn sóng là ý tưởng chủ đạo xuyên suốt khắp nhà hàng, gợi nhớ cho thực khách về vùng biển Nha Trang hiền hòa.

Nét tinh tế và độc đáo tại khoái

Đến với Khoái, thực khách sẽ cảm nhận được sự sang trọng mà tinh tế trong từng góc nhỏ của nhà hàng, thích hợp cho những ai muốn thể hiện gu thẩm mỹ riêng bên cạnh sự sành điệu về ẩm thực. Sự đổi mới về không gian giúp nhà hàng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách. Thực khách sẽ dễ dàng tìm được vị trí ngồi ưng ý cho từng buổi tiệc với không gian mở nơi tầng trệt, thích hợp cho những bữa ăn gia đình và nhóm bạn bè. Khách cũng sẽ tìm được không gian kín đáo hơn với phòng riêng 10-20 khách và nhiều hơn nữa cho những buổi tiệc buffet, liên hoan với sức chứa 50-60 khách. Thực khách sẽ có được không gian mở với cây xanh nơi tầng thượng để hoà mình vào thiên nhiên, làm tăng niềm vui hạnh phúc khi gặp gỡ hội ngộ bạn bè và gia đình.

Nét tinh tế và độc đáo tại khoái

Khách từng ăn ở Khoái sẽ không thể nào quên được vị đậm đà của cá bò da với vị cay nồng từ ớt xanh, hay miếng mực giòn giòn cùng hương wasabi cay nồng xông lên đến mũi. Để có được những món ăn đi vào lòng người như thế, Khoái đã đưa về nhà hàng một đội ngũ đầu bếp là người bản xứ, dân biển chính hiệu để làm nên những món ăn thấm đượm hương vị Nha Trang.

Bếp trưởng của nhà hàng này cho rằng điều quan trọng trong nấu ăn không phải là công thức để nấu món ấy ra sao, mà là cái tâm của người làm bếp và cách họ truyền cảm hứng đến cho người ăn như thế nào.

Nét tinh tế và độc đáo tại khoái

Để món ăn thêm thanh đạm và bảo vệ sức khỏe cho thực khách, đội ngũ đầu bếp của nhà hàng không ngừng tìm kiếm nguồn nguyên liệu tươi, sạch và độc đáo kết hợp với cách chế biến bằng hương liệu tự nhiên từ nước trái cây, các loại đậu tạo vị ngọt hay độ béo thanh khiết. Nguyên liệu được sử dụng tại nhà hàng luôn là những loại tươi ngon, nhập trực tiếp từ ngư dân làng chài, trong đó có các món hiếm, ít người biết đến. Chính sự độc và lạ này đã tạo nên sự khác biệt của Khoái so với các nhà hàng khác.

Đến nhà hàng vào dịp lễ này, thực khách sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng một chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tại Nha Trang với khách sạn tiêu chuẩn 5 sao dành cho 2 người, khi tham gia cuộc thi chụp ảnh không gian hoặc món ăn của Khoái, chia sẻ trên facebook. Chương trình kéo dài từ 25/4 đến 24/5. Ngoài ra nhà hàng còn tặng một phần chả giò sò điệp cho bàn từ 4 người trở lên, và 2 phần cho bàn có 8 người trở lên trong dịp lễ, áp dụng từ 25/4 đến hết 1/5.

Liên hệ: Nhà hàng Khoái - 3A Lê Quý Đôn, phường 6, quận 3, TP HCM
ĐT: 08 39300013. Hotline: 0918018786 (Mr. Huỳnh). Facebook, mail: contact@khoairestaurant.com.vn.

Thư Kỳ