728 x 90

Nhiều cơ hội giá rẻ tại hội chợ du lịch 2014

Nhiều cơ hội giá rẻ tại hội chợ du lịch 2014
Du khách sẽ có cơ hội được mua giá tour giảm tới 60% hoặc chỉ mất 100 nghìn đồng có thể mua được vé máy bay trong Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2014 sắp tới.
CanhDep.net

Ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế vitm 2014 cho biết, sự kiện năm nay tập trung giới thiệu những sản phẩm kích cầu với giá ưu đãi rất lớn. Ước tính sẽ có khoảng 5.000 - 6.000 tour có giá giảm từ 40 - 60% so với giá thông thường dành cho khách hàng lựa chọn để đi du lịch trong và ngoài nước. Mức giá này chỉ bán cho khách tới tham gia hội chợ.

"Đặc biệt, chương trình kích cầu năm nay sẽ có 3 hãng hàng không trong nước là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar với hàng chục nghìn vé được tung ra có giá ưu đãi đặc biệt, giảm còn khoảng 25%. Có lẽ chúng ta ít cơ hội nào tốt hơn để có thể mua những vé máy bay chỉ khoảng 100 nghìn đồng" - ông Bình cho hay.

Nhiều cơ hội giá rẻ tại hội chợ du lịch 2014

Du khách Việt hào hứng với hội chợ du lịch quốc tế 2013. Ảnh: Minh An

Cũng theo trưởng ban tổ chức, tại hội chợ lần này, ngoài các hoạt động kích cầu, còn có 8 sự kiện du lịch lớn trong đó có 5 hội thảo quốc tế, 2 buổi tọa đàm chuyên sâu về diễn đàn du lịch... Nổi bật là các hội thảo quốc tế về du lịch chữa bệnh tại nước ngoài hay du lịch có trách nhiệm và tọa đàm về thương hiệu du lịch.

Có 22 nước và vùng lãnh thổ xác nhận tham gia hội chợ năm nay, trong đó Hàn Quốc và Nhật Bản là hai quốc gia có số lượng gian hàng nhiều tại hội chợ. Cụ thể, Hàn Quốc đăng ký tham gia 78 gian hàng, Nhật Bản cũng đăng ký 17 gian hàng.

Nhiều cơ hội giá rẻ tại hội chợ du lịch 2014

Du lịch văn hóa cùng cao cũng sẽ được giới thiệu tới du khách trong hội chợ. Ảnh: Như Cúc

Theo ông Bình, khách hàng đến hội chợ ngoài được biết thông tin về các điểm du lịch trên thế giới, họ sẽ còn được tham gia vào các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, lễ hội ẩm thực của một số nước trong hội chợ.

"Với sự đổi mới toàn diện và nâng tầm hơn hẳn so với lần đầu tiên, Hội chợ VITM 2014 đang hướng tới mô hình của một hội chợ du lịch chuyên nghiệp mang tầm cỡ khu vực, có thể sánh ngang với JAVA của Nhật Bản, KOTFA của Hàn Quốc, ITB của Singapore", ông Bình cho hay.

Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với Tổng Cục Du lịch và Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội tiếp tục tổ chức Hội chợ VITM lần thứ hai từ ngày 3 đến 6/4/2014 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, 148 Giảng Võ, Hà Nội.

Theo công bố của Ban tổ chức, đã có 659 doanh nghiệp tham gia hội chợ, trong đó có 254 doanhh nghiệp lữ hành, 198 khách sạn, resort; 125 doanh nghiệp dịch vụ, 67 cơ quan quản lý du lịch, hiệp hội du lịch và 15 đơn vị vận chuyển. Riêng số lượng gian hàng đăng ký tham gia tại hội chợ là 499 gian, tăng tới 35% so với năm 2013.

Thời gian hoạt động: 8h30 đến 17h30 hàng ngày.

Ngày 3/4: Chỉ dành riêng cho doanh nghiệp du lịch và khách mời.

Từ ngày 4 đến 6/4: Dành cho doanh nghiệp và công chúng.

Anh Phương