728 x 90

Nhà nghỉ của những mặt hề đầy ám ảnh giữa sa mạc

Nhà nghỉ của những mặt hề đầy ám ảnh giữa sa mạc
Một đêm nghỉ tại Clown Motel giữa sa mạc Nevada (Mỹ) được nhiều du khách đánh giá là ám ảnh bởi những khuôn mặt hề ở khắp mọi nơi.
CanhDep.net

clown motel nằm ở ngoại ô Tonopah, một thị trấn nhỏ với 2.500 người sinh sống dọc theo quốc lộ 95 đoạn giữa Las Vegas và Reno. Nơi nhà nghỉ tọa lạc là một nghĩa trang bỏ hoang ở bên đường. 

Nhà nghỉ của những mặt hề đầy ám ảnh giữa sa mạc

Clown Motel là nơi nghỉ chân cho các khách bộ hành đi qua sa mạc Neveda, Mỹ.

Trong nhiều thập kỷ, nơi đây phục vụ nhiều tài xế xe tải, lái xe đường dài và khách du lịch đi qua sa mạc Neveda. Đối với người mắc chứng bệnh coulrophobia (bệnh sợ những chú hề), họ thường không dám nghỉ lại đây dù phải lái xe hàng chục cây số nữa mới đến thị trấn tiếp theo.

Biển đèn hiệu lớn ngoài nhà nghỉ sáng lên nụ cười đặc trưng của những mặt hề, trông giống một biển cảnh báo hơn là lời mời nghỉ qua đêm. Khi bạn bước chân vào nhà trọ mọi thứ thậm chí còn đáng sợ hơn thế. Văn phòng được trang trí hàng trăm mặt hề đủ kích thước, nằm rải rác trên các kệ gỗ, ghế và luôn “nở nụ cười” với chiếc môi đỏ. Việc trang trí mặt chú hề ở khắp mọi nơi khiến khách vào đây cảm tưởng đang bị bủa vây bởi những nụ cười đầy ám ảnh.

Nhà nghỉ của những mặt hề đầy ám ảnh giữa sa mạc

nụ cười ám ảnh luôn xuất hiện ở khắp mọi nơi dù khách muốn hay không.

Nếu những chú hề vẫn chưa đủ làm bạn sợ, nghĩa trang Tonopah bỏ hoang nằm bên cạnh khách sạn chắc chắn khiến ai cũng phải lạnh gáy.

Mở cửa vào năm 1901 và kín chỗ năm 1911, nghĩa trang là nơi an nghỉ của 300 hài cốt. Trong đó có 14 trên 17 thợ đào vàng thiệt mạng trong vụ cháy hầm mỏ 104 năm trước, và những người dân bị chết trong dịch bệnh bí ẩn năm 1902.

Nhà nghỉ của những mặt hề đầy ám ảnh giữa sa mạc

Phòng của nhà nghỉ có thể nhìn ra nghĩa trang.

Ở nhà nghỉ được mệnh danh là đáng sợ nhất vùng, không ngạc nhiên khi nhiều khách chẳng thể ngon giấc. Chủ nhà nghỉ Bob Perchetti cho biết mọi người đến đây thường yêu cầu ông chuyển những chân dung chú hề khỏi phòng của họ hoặc ít nhất che chúng lại. Một vị khách từng kể khi thức dậy nhìn thấy một chú hề thật ngay cạnh giường. Khi người này giụi mắt vì nghĩ chỉ là ảo ảnh, chú hề vẫn đứng đó, nhưng bất chợt mọi thứ biến mất vào không trung.

Xem thêm: Những khách sạn ma ám nổi tiếng thế giới

Như Bình