728 x 90

Người đàn ông gây tai nạn khi ‘du lịch xuyên thời gian’

Người đàn ông gây tai nạn khi ‘du lịch xuyên thời gian’
Một người đàn ông đâm xe qua hai tòa nhà khăng khăng mình đang trên đường du hành vượt thời gian.
CanhDep.net

Ngày 20/12, chiếc xe Dodge Challenger đâm xuyên qua trụ sở của hai doanh nghiệp ở Pensacola, bang florida , Mỹ. Tài xế phóng xe xuyên qua giao lộ đường cao tốc North Davis và West Fairfeild vào khoảng 10h50’ sáng Chủ nhật và đâm vào cửa của văn phòng Dịch vụ Thuế Nâng cao (Advanced Tax Services). Nhưng xe vẫn tiếp tục rồ ga đâm đổ tường vào cửa của văn phòng Pensacola Caskets tiếp theo.

Người đàn ông gây tai nạn khi du lịch xuyên thời gian

Chiếc xe gây tai nạn trên thời sự đài abc3.  Ảnh: abc3.

“Nó giống như một quả bom rơi vậy”,  một nhân chứng ở văn phòng Dịch vụ Thuế Nâng cao kể lại. Cảnh sát cho biết khi bị bắt giữ người này khăng khăng mình chỉ đang cố du hành vượt thời gian. Trên thực tế, anh ta “du hành” xuyên hai tòa nhà hiện tại, gây nhiều thiệt hại về vật chất.

Theo Huffington Post, người đàn ông khoảng 40 tuổi đến từ bang nashville , Mỹ. Khi ở trên xe anh này có đeo dây bảo hiểm. May mắn thay, không ai bị thương sau vụ du hành vượt thời gian bất thành.Anh ta khăng khăng mình đang lái xe tốc độ cao trên giao lộ để tới một cổng thời gian và không hề rời cổng thời gian đó cho đến khi tai nạn xảy ra.

Người đàn ông gây tai nạn khi du lịch xuyên thời gian

Tai nạn không gây ra thiệt hại về người. Ảnh: abc3.

Cả hai văn phòng doanh nghiệp đen đủi đã chuyển sang chỗ làm việc mới. Elison Bennett, đồng sở hữu Pensacola Caskets, nằm kế cạnh văn phòng Dịch vụ Thuế cho biết ông vẫn chưa thể bắt đầu lại công việc kinh doanh. "Nếu tai nạn xảy ra vào một ngày trong tuần và ai đó thực sự ở trong văn phòng, tai nạn có thể đã rất thảm khốc", Elison cảm thấy may mắn vì thiệt hại chỉ dừng lại ở của cải.

Xem thêm 10 tai nạn phổ biến trên đường du lịch

Như Bình