728 x 90

Nghỉ dưỡng phức hợp ngay tại Việt Nam

Nghỉ dưỡng phức hợp ngay tại Việt Nam
Nghỉ tại các biệt thự biển Vinpearl, du khách không chỉ tận hưởng trọn vẹn sự riêng tư mà còn được trải nghiệm dịch vụ vui chơi, giải trí mới lạ ở nhiều nơi trên thế giới. 
CanhDep.net

Điều tạo nên sức hút của loại hình nghỉ dưỡng phức hợp là sự riêng tư, tiện nghi và thoải mái ở mức độ cao nhất cho du khách từ nơi lưu trú, phương tiện di chuyển, ẩm thực đến các dịch vụ. Ở châu Á, những khu nghỉ dưỡng phức hợp nổi tiếng gồm The Beaches, Laguna Phuket (Thái Lan); Genting, A’Famosa (Malaysia); World Sentosa, Marina Bay (Singapore), RIMBA Jimbaran Bali (Indonesia)... Đây là những cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người dân Việt Nam. 

Nghỉ dưỡng phức hợp ngay tại việt nam

Nghỉ dưỡng phức hợp tại các biệt thự biển cho bạn và gia đình có được không gian riêng tư.

Biệt thự biển vinpearl đang là khu du lịch nghỉ dưỡng phức hợp đạt chuẩn khu vực có hoạt động ổn định và thành công ở nước ta. Sự ổn định của Vinpearl trước tiên nằm ở vị trí địa lý. Mỗi khu biệt thự biển tại đây đều tọa lạc ở những hòn đảo và bãi biển đẹp nhất Việt Nam như Hòn Tre (Nha Trang), dải biển Non Nước (Đà Nẵng) - một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh (theo bình chọn của Tạp chí Forbes) hay gần đây nhất là Bãi Dài, phía Bắc Phú Quốc - một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới.

Không chỉ dừng lại ở cảnh quan thiên nhiên đẹp, vị trí các khu biệt thự biển của Vinpearl đều đắc địa khi chỉ mất 45 phút máy bay từ TP HCM vào Vinpearl Phú Quốc; Hà Nội vào Vinpearl Đà Nẵng. Đây cũng là tiêu chí được áp dụng cho các khu du lịch nghỉ dưỡng phức hợp ở Đông Nam Á, chẳng hạn như Genting Highlands chỉ cách Kualar Lumpur 45 phút lái xe hay mất hai tiếng từ Phnom Penh để đến được Thansur Bokor...

Nghỉ dưỡng phức hợp ngay tại việt nam

Biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc.

Ngoài sự riêng tư khi đi nghỉ tại các biệt thự biển Vinpearl, du khách vẫn được trải nghiệm dịch vụ tại tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí. Đây là ưu điểm chiếm trọn cảm tình của các gia đình nhiều thế hệ, của những nhóm bạn bè, đồng nghiệp. Ông Michel Horn – Phó tổng giám đốc vận hành Vinpearl Villas cho biết: "Chúng tôi mang lại cho du khách những dịch vụ được cá nhân hóa cao. Đây là sự khác biệt trong định hướng của Vinpearl để trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu tại châu Á".

Nằm trong quần thể các khu biệt thự biển, sân golf 27 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế của vinpearl golf club nằm giữa lòng khu rừng nguyên sinh. Vincharm Spa được thiết kế trong hình dáng những khu nhà nổi bungalow trên mặt nước, mang đến những liệu pháp đặc biệt từ các chuyên gia trị liệu và chăm sóc sắc đẹp hàng đầu. Cả gia đình và các nhóm bạn bè cũng có thể cùng dạo chơi ở Vinpearl Land, tham quan thủy cung, khám phá các loài sinh vật biển lạ mắt, đặc biệt là những chú chim cánh cụt đáng yêu đến từ nam cực. Hoặc bạn có thể hòa mình vào những trải nghiệm đầy mạo hiểm trên biển như lặn biển ngắm những dải san hô tuyệt sắc, nhảy dù, lướt sóng… Riêng tại đảo ngọc Phú Quốc, Vinpearl sẽ đưa vào hoạt động khu bảo tồn sự sống hoang dã Vinpearl Safari với tổng diện tích lên tới 380 ha tháng 12 này, gồm 140 loài động vật quý hiểm nhất từ khắp nơi trên thế giới.

Nghỉ dưỡng phức hợp ngay tại việt nam

Sân golf 27 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế của Vinpearl Golf Club nằm giữa lòng khu rừng nguyên sinh.

Vinpearl ra mắt gift voucher "Quà tặng yêu thương" có mức ưu đãi hấp dẫn lên đến 30% với thời hạn sử dụng trong vòng ba năm để bất kỳ ai cũng có thể sắp xếp thời gian hưởng thụ cùng với gia đình. Xem thêm tại villas.vinpearl.com và vinpearl.com hoặc email: reservation@vinpearl.com hay liên hệ trực tiếp văn phòng Vinpearl tại Hà Nội (04 3 974 9966) và TP HCM (08 3 911 1177).

Hải My