728 x 90

Nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Sea Links City

Nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Sea Links City
Khu nghỉ dưỡng này vốn được yêu thích bởi hình thức tổ chức sự kiện, hội nghị kết hợp giữa nghỉ dưỡng và du lịch.
CanhDep.net

M.I.C.E - viết tắt của Meeting (hội họp), Incentive (khen thưởng), Convention (hội nghị) và Exhibition (triển lãm). M.I.C.E nằm trong khu resort đẹp với không gian phòng họp có sức chứa lớn tại Mũi Né - Phan Thiết. sea links city sẽ là sự lựa chọn cho những sự kiện, hội nghị đẳng cấp và chuyên nghiệp dành cho nhiều khách hàng.

Nghỉ dưỡng đẳng cấp tại sea links city

Sea Links City - Trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Không những nổi tiếng bởi các các yêu cầu về sản phẩm cũng như dịch vụ gắt gao, loại hình dịch vụ M.I.C.E còn đòi hỏi khắt khe về quy mô cũng như không gian cho phòng họp. Với thế mạnh về diện tích và tiềm lực về khả năng, Sea Links City với đẳng cấp 5 sao sẽ cung cấp đa dạng các loại phòng họp phù hợp theo từng mục đích khác nhau. Khu nghỉ dưỡng này có 6 phòng họp mang tiêu chuẩn cao như 4 phòng họp cá nhân (20-30 người), một phòng họp lớn (100 người) và một phòng đại hội nghị có sức chứa lên đến 500 người. Tất cả phòng họp đều được trang bị đầy đủ máy chiếu hiện đại, dàn âm thanh chuyên nghiệp để phục vụ cho những buổi họp và hội nghị quan trọng.

Nghỉ dưỡng đẳng cấp tại sea links city

Không gian phòng họp đẳng cấp và lớn tại Mũi Né - Phan Thiết.

Sea Links City đem đến cho bạn hơi thở của thiên nhiên trong một không gian hòa quyện giữa trời, biển, cỏ cây và hoa lá. Đây là khu nghỉ dưỡng sở hữu vị trí lý tưởng với thiết kế mở, sang trọng, tọa lạc ngay trên ngọn đồi với mênh mông sóng cỏ, là nơi có tầm nhìn bao quát vịnh Mũi Né. Bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên trong một tổng thể kiến trúc độc đáo. Khu nghỉ dưỡng mang đến cho bạn sự nhẹ nhàng và tĩnh lặng, xóa tan đi những gánh nặng công việc, tạo sự hứng khởi và động lực cho nhiều khách hàng đến tham dự M.I.C.E.

Nghỉ dưỡng đẳng cấp tại sea links city

Những buổi chiều, bạn có thể tản bộ dọc bờ biển, ngắm ánh hoàng hôn, cùng bạn bè và đồng nghiệp rong ruổi trên chiếc xe scooter dạo quanh khu nghỉ dưỡng, cùng ghé ngang khu làng chài - nơi có những cảnh trí, con người và hoạt động đáng để bạn khám phá. Ngoài ra, bạn có thể quay quần bên đóm lửa trại, hòa mình vào những giai điệu ngọt ngào của bữa tiệc barbecue rộn vang tiếng cười… để biến mọi khoảnh khắc nơi đây, dù là nhỏ nhoi đều trở nên đặc biệt…

Bạn sẽ có cơ hội chiến thắng một chuyến du lịch tại Sea Links City kèm những giải thưởng có giá trị khác khi tham gia cuộc thi ảnh mang tên “Khoảnh khắc Sea Links” tại Facebook Sea Links City: www.facebook.com/sealinkscityvn.

Sea Links City - Km9, đường Nguyễn Thông, khu phố 5, phường Phú Hài, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Điện thoại: +84 62 222 0088. Website: www.sealinkscity.com. Email: info@sealinkscity.com.

Mọi thông tin liên hệ:

Ms Hồng Thơ - ĐT: 0121 467 8059
Văn phòng đại diện Sales & Marketing - lầu 4, số 19 Trương Định, phường 6 quận 3, TP HCM. Điện thoại: +84 8 3930 4083

(Nguồn: Sea Links City)